[CR] แนะนำหนังเรื่อง Things Heard and Seen (2021) ว่า (ระวังสปอยล์)​

ฮ่ะ ๆ พูดไม่ออกเลยค่ะ
 
หนังปล่อยมาปีที่แล้ว 24 เมษา แต่ว่าพึ่งมาได้ดูด้วยความว่างจัด ๆ อยากหาอะไรระทึกขวัญดู เปิดเน็ตฟลิกซ์ และดันไปเจอหนังเรื่องนี้โดยบังเอิญ ปกติถ้าดูหนังเก่า เราจะพยายามไม่ไปหาข้อมูลก่อนดูมาก เพื่อลดอคติอะไรลง กอร์ปกับ กรี๊ด อแมนดา ไซเฟร็ดของเราแสดงนำเลยเก็บไว้ในลิสต์ แถมยาวตั้ง 2 ชั่วโมง อะ เหมาะเจาะเลยดูมันซะคืนที่แล้ว เนื้อเรื่องเห็นแค่ในหน้าหนังผ่าน ๆ ตา

เรื่องย่อ
แม่สาวน้อยนางหนึ่ง ที่ฝามีพาไปซื้อบ้านหลังโตที่บ้านนอก ที่สร้างมาตั้งกะสมัย ศตวรรษที่ 19 เพราะได้งานเป็นอาจารย์แถวนั้น พร้อมหน้าพร้อมตา 3 แม่ลูก แต่ก็กลับเจอเรื่องแปก ๆ เหนียทำมาซาดขึ้นมา ผรัวตัวดีก็มีอะไรไม่ชอบมาพากล มาดูซิว่าจะเกิดอะไรขึ้น

https://www.imdb.com/title/tt10962368/

ตัวอย่าง
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
เรื่องนี้ เป็นหนังที่เราแหะ ๆ มากเรื่องนึงในชีวิตเพราะไม่ค่อยได้ดูหนังเยอะ ๆ บวกกับนี่คือการรีวิวหนังครั้งแรกของเรา ไม่ถูกใจใครก็ขออภัยนะคะ รีวิวด้วยความเหลืออดจริง ๆ 555555
เราไม่อยาดชี้นำใครเพราะความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน และอาจจะพลาดหนังดี ๆ (?) ไปก็ได้

อย่างที่เล่าเรื่องย่อไปในตอนต้น เรื่องนี้เป็นเรื่องดูซับซ้อนลึกลับ คือเรื่องต้องเยอะแน่ ๆ เพราะความยาวตั้ง 2 ช.ม. ปมคงจะถูกไขอย่างกระจ่างแจ้ง แต่หาเป็นเช่นนั้นไม่ 2 ช.ม. ที่ดู ถ้าคุณใช้เวลากับไปกับการดูการ์ตูน อนิเมะที่ชอบ หรืองีบอาจจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากกว่า

ด้วยความที่เราดูหนังเรื่องนี้เป็นอังกฤษซับอังกฤษ (ปกติดูหนังอะไรก็ติดอ่านซับ เพราะเป็นคนหูหาเรื่อง พลาดจะได้ยินเป็นอีกอย่างนึง)​ และศัพท์แสงในเรื่องนี้ เราไม่เคยเจอในชีวิตประจำวันก็เดา ๆ ตามบริบทไเลยอาจจะพลาดข้อสำคัญไปได้ ต้องขออภัยค่ัะ (ไม่รู้ว่ามีซับไทยมั้ยคะเรื่องนี้?)​

ถ้าใครไม่อยากดู รึอยากจะลองของก็เป็นเรื่องที่ดีค่ะ แต่ถ้าอยากอ่าน เราเล่าไว้ข้างล่าง รู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง ก็ขออภัยอีกรอบค่ะ 
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ค่ะ มาถึงตรงนี้แล้วถ้าใครเคยดู หรืออ่านทั้งหมดในกระทู้เราแล้วรู้สึก กลืนไม่เข้าคายไม่ออก มันก็ความรู้สึกนั้นแหละค่ะ ไม่รู้ว่าเพราะเราดูหนังไม่เป็นรึมันต้องวิเคราะห์อะไรด้วยรึเปล่า ต้องมีความรู้ประกอบมั้ยยังไง
สำหรับเราแล้วนั้น เอาเวลาไปทำอย่างอื่นเถอะค่ะ ผูกปมมาแต่ไม่แก้ เอากรรไกรตัดดื้อ ๆ โอ๊ย ที่ปูมาคืออะไร๊ จะมีภาคสองรึไง พอเถอะ ไม่เอาแล้ว เลิกแล้ว
ได้แต่เกาหัวแกร่ก ๆ เรื่องนี้ไม่รู้จะจัดอยู่ในหมวดไหนเลย ไปไม่สุดสักทาง

ขอบคุณที่อ่านค่ะ ขอจบกระทู้ไว้เพียงเท่านี้ด้วยความแค้นใจ 5555555
ชื่อสินค้า:   Netflix's Original Movies
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่