ปกติโฆษณาโปรดักส์คนอร์มักจะปิดท้ายด้วยโปรดักส์ของชุดนั้นๆ มาเป็น 10 ปีกว่าๆแล้ว แต่สำหรับชุดใหม่ต้มยำก้อน ที่เป็นโฆษณาทีวี 16 วินาที ดันทำตอนจบที่ปิดท้ายด้วยโลโก้อย่างเดียวไม่โชว์โปรดักส์นั้นๆ มันรู้สึกไม่เมคเซ้นส์เลย ดูยังไงก็ดูแย่เหมือนเดิม ชุดที่มีเด็กวัยรุ่นทำต้มยำและใช้โฆษกร้องเพลงและปิดท้ายด้วยโลโก้ ขออภัยไม่มีลิงก์คลิปในยูทูปและแท็กของคนอร์ เรียนบริษัทยูนิลีเวอร์รบกวนให้ฝ่ายโฆษณาปรับปรุงแก้ไขตอนจบของคลิปจากเดิมเป็นโลโก้ให้เป็นโปรดักส์คนอร์ต้มยำก้อนแทน ให้มันดูเมคเซ้นกว่าเยอะ
โฆษณาคนอร์ชุดใหม่ "ต้มยำก้อน" ตอนท้ายเรื่องควรเปลี่ยนจากโลโก้เป็นโปรดักส์แทนดูเข้าท่ากว่านะ