หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการของพนักงาน 7-11
กระทู้คำถาม
ร้านสะดวกซื้อ
7-Eleven
ทุกคนคงเคยเจอเหตุการณ์ที่พนักงาน 7-11 ยืนเล่นโทรศัพท์
-เราก้เคยเป็นพนักงาน7-11แต่เวลาลูกค้ามาก้ควรให้บริการลูกค้าเราไปเซเว่นนึงมาเข้าไปเพื่อจะเติมเงินแจ้งพนักงานว่าเติมเงินหน่อยค่ะแต่พนักงานคนนี้ยืนเล่นโทศัพท์อยู่ปกติไปทุกๆเซเว่นพนักงานจะบริการลูกค้าแจ้งลูกค้าให้กดเบอกดจำนวนเงินกดปุ่มสีเขียวถ้าถูกต้อง แต่พนักงานคนนี้ยืนเงียบไม่พูดจาอะไรกับก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ต่อ คิดเงินก้กดเครื่องให้แรงๆเสียงดัง นี่หรอคะมีใจรักในการบริการ🙄
#
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุขนส่งj&tตามได้ยากมาก ใครมีวิธีการช่วยหน่อยค่ะ
สั่งสินค้ากับขนส่งj&tตั้งแต่วันที่ 22/11/6ไฝปลายทางจะนะ เข้าใในสถานการณ์น้ำท่วมหาดใหญ่ แต่นี่หลังเหตุการณ์ผ่านมาพัสดุยังไม่มีเลยค่ะ ไม่อัพเดตสถานะด้วยซ้ำ เลพัสดุนี้ค่ะ 766765430163 ใครมีเบอร์ที่ตะ
สมาชิกหมายเลข 8312978
การบริหารของพนง7-11
เข้าไปใช้บริการตั้งแต่20:50น.ตั้งแต่เดินเข้าร้านเห็นพนง.c3ยืนกอดออกไม่มีการทักทายลูกค้า จนเดินเลือกของเสร็จจะไปชำระเงินเรากับแฟรก็เอาของไปวางไว้ที่c3เพราะเห็นไม่มีลูกค้าต่อคิว พนงก็ยังยืนกอดอกอยู่ แบบ
สมาชิกหมายเลข 9178425
เติมเงินไม่เข้าครั้งที่20ล้าน AIS
เติมเงินไม่เข้า ครั้งที่80ล้าน และไม่ได้รับการแก้ไข และไม่มีSMSแจ้งเตือนจากAISเลยว่าหักค่าบริการอะไร ครั้งที่แล้ว ก็ไม่ได้รับคำตอบไม่ได้รับการแก้ไข ส่งเรื่องไป ก็ได้แต่รับคำถามกลับมา คุณสมัครบริการอะไ
T I N 1 0
เรื่องเล็ก ๆ ในออฟฟิศ… ที่ทำให้ผมเริ่มสังเกตบางอย่างแปลก ๆ
ปกติผมเป็นคนที่ไม่ได้ชอบออฟฟิศเสียงดัง ๆ เท่าไหร่ แต่ดันได้โต๊ะอยู่ตรงโซนพนักงานเซลล์ ซึ่งทุกวันตั้งแต่ 9 โมงเช้า… เสียงโทรศัพท์ดังเป็นสิบสาย เสียงคุยลูกค้า เสียงหัวเราะ เสียงปล่อยพลังทุกอย่างร
สมาชิกหมายเลข 9164728
ใครเป็นบ้างครับ ฝากเงินตู้Scb เงินไม่เข้าบัญชี รู้สึกไม่ปลอดภัย บริการหลังบ้านแย่มาก
เหตุเมื่อวันที่20/11/68 ช่วงเวลา20.50-20.55 ผมได้ทำการฝากตู้ฝากเงิน scb ตลาดวีวัน บางปลา สมุทรสาคร หมาบเลขเครื่อง 67SJ จำนวน4000บ ตู้ถอนมา100 เป็นเงินฝาก3900บ ฝากเสร็จ สลิปไม่ออก เงินไม่เข้า ผมไม่เคนโ
สมาชิกหมายเลข 9172148
มาวิเคราะห์กันหน่อย ทำไมพนักงานถึงเรียกร้องโบนัสกันหนักมากๆ
ในมุมมองของผม ทำไมพนักงานถึงอยากได้โบนัสเยอะๆ 1.ค่าครองชีพสูง เงินเดือนพื้นฐานไม่พอ ใช้โบนัสเป็นเงินก้อนเคลียร์หนี้ หรือ เก็บเงิน 2.เทียบกับอดีตและโรงงานอื่น เคยได้มากกว่านี้ หรือเห็นที่อื่นได้ 10&
ลิขิตฟ้าหรือจะสู้สามตัวตรง
พนักงานเซเว่นพูดแบบนี้กับลูกค้าได้หรอค่ะ
คือพอดีไปซื้อสินค้าเซเว่นนึงมาค่ะ ละเราจะใช้สิทธิ์แลกซื้อ ตอนแรกก็เลยวางสิทธิ์ไว้ให้พนักงานตรงเคาน์เตอร์ค่ะ พอพนักงานเวฟของให้เรา เราก็เลยหยิบสิทธิ์ขึ้นมา พอพนักงานกำลังยิงสินค้าเราเลยบอกใช้สิทธิ์นะคะ
สมาชิกหมายเลข 4493559
One2Call จดรายเดือนโปรพนักงานได้หรือไม่
1 จะย้ายค่ายระบบเติมเงิน-->one2call 2 เปลี่ยนชื่อหลังจากย้ายสำเร็จ-->ชื่อพนักงาน(โปรพนักงาน SCG) 3 one2call-->รายเดือนโปรพนักงาน SCG ปัจจุบันพนักงานไม่มีเบอร์ AIS และ ไม่ต้องการเปิดเบอร์ใหม่
audda
เรียนสอบถามdtacคะเรื่องโปรพนักงาน
ขอสอบถามdtacเรื่องโปรพนักงาน ดิฉันได้ยินเพื่อนร่วมงานแจ้งว่า dtac มีโปรสำหรับพนักงานที่เปลี่ยนจาก เติมเงินเป็นรายเดือน เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนและบัตรพนักงาน ไม่ทราบว่า โปรนี้มีจริงไหมคะ แล้วถ้าเกิดจะใช
หัวหน้าหน่วยที่ 10
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านสะดวกซื้อ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการของพนักงาน 7-11
-เราก้เคยเป็นพนักงาน7-11แต่เวลาลูกค้ามาก้ควรให้บริการลูกค้าเราไปเซเว่นนึงมาเข้าไปเพื่อจะเติมเงินแจ้งพนักงานว่าเติมเงินหน่อยค่ะแต่พนักงานคนนี้ยืนเล่นโทศัพท์อยู่ปกติไปทุกๆเซเว่นพนักงานจะบริการลูกค้าแจ้งลูกค้าให้กดเบอกดจำนวนเงินกดปุ่มสีเขียวถ้าถูกต้อง แต่พนักงานคนนี้ยืนเงียบไม่พูดจาอะไรกับก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ต่อ คิดเงินก้กดเครื่องให้แรงๆเสียงดัง นี่หรอคะมีใจรักในการบริการ🙄
#