La villa อารีย์ รู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบค่าที่จอดรถ

เรางงเรื่องค่าจอดรถที่นี่มาก ไม่ได้มานานหลายปี

ตอนนี้ที่ทราบคือ ค่าที่จอดรถถ้าไม่ได้  stamp ชม. ละ 100 บาท ถ้าstamp ร้านอาหาร 2 ชม. เหมาจ่าย 30 บ่าย ชม.ต่อไป 40 บาท กรณีซื้อของที่ villa market เกิน 200 บาท ฟรี 1.30 นาที

วันนี้ไปกินข้าวที่ La villa อารีย์ ตอนกลางวัน เป็นบุฟเฟ่ 90 นาที กว่าจะเสร็จเข้าห้องน้ำอะไรก็ 2 ชม.พอดี เลยว่าไปซื้อของที่ villa ดีกว่าได้จอดฟรีเพิ่ม ก็เลือกซื้อไป 210 บาท ตอนเอาไป e stamp ก็ยื่นใบเสร็จให้เจ้าหน้าที่ทั้งร้านอาหาร กับ villa market แล้วก็ถามว่าสรุปว่าต้องจ่ายเท่าไหร่ เค้าก็ว่า จอด 2.20 ชม. ฟรี 1.30 จ่ายเพิ่มชั่วโมงถัดไป 30 บาท เราก็โอเค พอรับได้

ตอนออกจริงเรายื่นไป 30 บาทเค้าบอก 70 บาท เราก็งงมาก ถามว่าทำไมในเมื่อจอดฟรี 1.30 เกินมาอีกชม. ก็ต้อง 30 บาท เค้าว่าเราstamp ร้านอาหารเหมาจ่าย 2 ชม. 30 เกินมาชม.ละ 40 บาท ระบบต้องเลือกอันที่จ่ายแพงกว่า 

งง มากกกกกกก แล้วเราจะอุตส่าห์ไปซื้อของเพื่ออะไร ระบบทำไมไม่ตัดให้จ่ายน้อยกว่า แล้วเจ้าหน้าที่ e stamp ก็ยังบอกแบบเรา สรุปว่ามาตรฐานอยู่ตรงไหน เงินอาจไม่มากแต่เสียความรู้สึกมาก คงจะไม่กลับไปอีกแล้ว ถึงว่าที่จอดรถไม่แน่น ไม่เหมือนเมื่อก่อน สงสารร้านค้าปิดกันระนาว เหมือนโดนเอาเปรียบ ทั้งลูกค้าและร้านอาหาร ใครจะมาเสียค่าที่จอดรถแพงๆแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่