Call Center แสนรู้

กระทู้สนทนา
คืองี๊นะเพื่อนๆ เราเว่ย...ต้องการขอความช่วยเหลือจาก Call Center ละคือเราก็ชอบแชท ก็หาทางแชท เพราะขี้เกียจถือสายรอ พอแชทไปก็รู้แหละว่ามันจะมี Bot มาคุยก่อน เหมือนหลายๆ แอพฯ แต่คือคุยไปหวังจะคุยกะเจ้าหน้าที่ไม่มีว่ะ ปิ๋วเรียบ

อ่ะเราก็เริ่มใหม่ จนได้เบอร์มาโทรไป แน่นอนไม่มีทางที่จะมีคนมารับ เราก็เข้าใจหาทางขุดไปจนกว่าจะเจอเจ้าหน้าที่ ละสิ่งที่เจอคือฟังคุณผู้หญิงในสายพูดวนไปในสิ่งที่ไม่ใช่ปัญหาของเรา

อยากให้เข้าใจจังครับว่า การมี Contact Center ที่ใช้ Bot 100% เท่ากับการปฏิเสธการให้ความช่วยลูกค้า 100% เช่นกัน....สภาพพพ

Cost Saving ไม่เท่ากับการผลักความรับผิดชอบกลับไปที่ลูกค้า

Machine ไม่เท่ากับ Human

เรื่องแค่นี้ควรคิดให้รอบคอบ นี่คือขึ้นแล้วขึ้นอีก ขึ้นจนลง เพราะสิ้นหวังแล้ววววขอมาระบายให้ฟังตามประสาคนขี้วีนครับ

ใครอยากระบายบ้างก็ลุยเลยครับ

จากหัวอกคนในวงการ Contact Center
จบปิ๊ง...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่