พนักงานเซเว่น

เรามีความสงสัยในการบริการของพนักงานเซเว่น
ซึ่งจริงๆอาจจะเป็นความคาดหวังในการบริการของเราเอง
หลังจากที่ยกเลิกการใช้ถุงพลาสติก ทำให้เวลาคิดเงินเสร็จเราต้องหยิบของเองจากเคาเตอร์

*ประเด็นอยู่ตรงที่เราวางของไว้ตรงกลางเคาน์เตอร์ (ซึ่งคิดเผื่อว่าสะดวกในการวางและหยิบทั้งสองฝ่าย)
แต่พอพนักงานคิดเงินแล้วกลับวางของที่คิดเงินริมเคาน์เตอร์ฝั่งตัวเอง>> ริมแบบริมฝั่งพนักงานเอง
ทำให้เราที่ต้องยืนถอยหลังไปหลังเส้นแดง social distance ก้มหัวจนจะทะลุผ่านช่องแผ่นกั้นและเหยียดแขนจนสุด
((เป็นคนเตี้ยและแขนสั้น อันนี้ความผิดเรา))
เราพบเจอพนักงานแบบนี้หากคิดเป็นสถิติ 10 ครั้ง จะเจอ 7-8 ครั้ง ในขณะที่เจอการวางคืนที่จุดกลาง1-2ครั้ง
คิดจากหลายๆสาขาและหลายๆพนักงานไม่ซ้ำหน้า

สิ่งที่เราอยากได้ความเห็นใจคือ อย่างน้อยๆให้วางของกลับคืน ณ กลางเคาน์เตอร์สักหน่อยได้หรือไม่

อยากเห็นความเห็นของแต่ละท่านค่ะ
- หากใครตอบเเค่ 'ไปจัดการที่ตัวคุณเองสิ' อันนี้ไม่ต้องตอบก็ได้นะคะ เพราะที่ผ่านมาเราจัดการความคิดมาตลอด ไม่เป็นไร ไม่ถือมาตลอดค่ะ
เราต้องการคำตอบที่มีสาระ นำไปปรับใช้ปรับความคิดเราได้ค่ะ
-หากมีพนักงานเซเว่นผ่านเข้ามาอ่าน อยากให้ตอบคำถามที่ว่า
'เหตุใดถึงไม่วางของกลับคืน ณ จุดกลาง ที่น่าจะสะดวกแก่ทั้งสองฝ่าย'
- รบกวนตอบด้วยความสุภาพและไม่-ดันเหน็บแนมค่ะ
-หากโพสต์นี้แสดงถึงความหมิ่น แจ้งได้นะคะ เพราะเราไม่มีเจตนาหมิ่นใดๆใครทั้งสิ้น

*เราเป็นคนทำดีพูดดีก่อนค่ะ แต่ไม่ได้ดีถึงขนาดไม่อยากรับผลตอบแทนของสิ่งที่เราทำดีไว้
เช่นกันกับการบริการ เราทำงานในส่วนที่มีการบริการเช่นกัน เมื่อเราพูดคุยดีด้วย เราก็อยากได้คำพูดที่ดีหรือกิริยาท่าทางดีที่ตอบค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและแสดงความเห็นไว้ล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่