ส่งของตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. กำหนดส่งวันที่ 2 ก.พ. แต่ตอนนี้วันที่ 5 ก.พ. ยังไม่ได้รับของครับ พอจะไปรับเองก็ไปรับไม่ได้ไม่ยอมบอกสถานที่ คือถ้าคุณส่งไม่ได้คุณก็น่าจะบอกให้ลูกค้าไปรับเองได้นะครับ จะดองไว้ทำไมพัสดุในคลังมันจะได้เคลียๆไป บริหารแบบนี้เล่นขายของหรอครับ อยากให้เร่งทำงานให้ดีกว่านี้นะครับ ควรจะรีบปรับปรุงได้แล้ว ในคอมเม้นเฟสบุคแฟนเพจก็มีแต่ปัญหาเดิมๆ
Kerry ส่งด่วนพิเศษในกรุงเทพด้วยกันเองทำงานแย่มาก ไม่กลัวเสียลูกค้าหรอครับ? ผู้บริหารไม่ลงมาดูแลอะไรเลยหรอครับ?