ปัญหาการไม่สามารถตรวจสอบรหัส Virtual Card ของ TrueMoney Wallet ได้

เนื่องจากปัญหาความปลอดภัยที่เริ่มขึ้นมาหลายเดือนก่อนหน้านี้ 

ทำให้ธนาคารที่ผมใช้งานอยู่ไม่สามารถจ่ายอะไรก็ตามที่ใช้มือถือผูกไว้กับบัญชี  ผมเลยต้องไปใช้ TrueMoney Wallet แทนด้วยการโอนจากบัญชีเข้าบัญชีทรูและซื้ออะไรก็ตามผ่านตรงนั้นแทน 

ผมเกิดปัญหาในการตรวจสอบรหัสบัตร  มันบอกว่า "ยืนยันตัวต้นเสร็จสิ้น"

แต่ว่ามันก็ขึ้นด้วยว่า "ไม่สามารถทำรายการได้  กรุณารอสักครู่  แล้วทำรายการใหม่อีกครั้ง"

ซึ่งพอผมไปดูใน Youtube แล้ว  บางคนก็ใช้เวลารอสักพัก  หรือบางคนก็ปิดเครื่องเปิดใหม่  

โดยผมลองทำตามในวิดีโอแล้ว  แต่ว่ามันก็ยังไม่ได้มาหลายวันแล้ว

ใครที่พอจะทราบวิธีแก้ปัญหาก็โปรดบอกด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่