หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำ Bridge Mode
กระทู้คำถาม
ถ้าเราอยากทำ Bridge Mode ช่อง lan1ของเราเตอร์ทรูแต่อยากให้ช่อง Lan2 3 และ4 ใช้เน็ตได้ด้วยได้ไหมครับ พอดีต้ังเราเตอร์ตัวใหม่คนละจุดครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บ้าเปล่า รอคอลเซ็นเตอร์ทรู 20 นาที ไม่มีคนรับสาย
บ้ามาก ปรับปรุงเถอะ
ง้องแง้งกะเงอะงะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟไม่ได้ค่ะ
เติมเงินไป 1,800บ. จะสมัครเน็ตรายปี แต่สมัครไม่ได้ เงินหายไปเหลือ 3ร้อยกว่าบาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ โทร 1242 รอสายนาน ไม่มีคนรับเลย เสียค่าโทรรอสายไปหลายบาทแล้วค่ะ #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9086698
True Fibre ตั้งค่า Bridge Mode แล้ว ไม่ทราบว่าต้องตั้ง Vlan ใน Router ตัวใหม่เท่าไหร่ครับ
พอดีผมเพิ่งได้มีการขอทำ Bridge Mode กับทรูไป และก็ได้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาเปลี่ยนเร้าเตอร์พร้อมเซ็ตกับคอลเซ็นเตอร์เพื่อให้เป็น Bridge Mode เรียบร้อยแล้ว แล้วผมกำลังเสียบเร้าเตอร์ตัวใหม่เพื่อใช้งาน แล้วด
สมาชิกหมายเลข 1565217
ตั้งค่า router เป็น Bridge mode สามารถต่อสายแลนจากเร้าเตอร์ตัวนี้มาใข้เน็ตกับ PC ได้เปล่าครับ
ผมใช้เราเตอร์ที่แถมมา จากอินเตอร์เน็ตค่าย 3 bb และผมไปซื้อเราเตอร์ asus RT-NT14UHP มาเป็นตัวกระจายสัญญาณถ้าผมตั้งค่าเราเตอร์ของ 3 bb เป็น Bridge mode ผมสามารถใช้เน็ตจากสายแลนข้างหลังของเราเตอร์ 3 bb ไ
สมาชิกหมายเลข 4233759
ติดต่อทรู
ชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านหมายเลข 9606150030 แล้ว แต่เหลืออีกยอดที่จะครบกำหนดชำระวันที่21/10/2568 ซึ่งตอนนี้ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตบ้านได้ ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูก็ยากลำบาก รบกวนช่วยเช็คข้อมูลให้ด้
สมาชิกหมายเลข 3303330
ตอนนี้คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา ให้อัพเดท esim
ตอนนี้คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา ให้อัพเดท esim ทำตามขั้นตอนแล้ว แต่ สัญญาณเน็ตไม่มี ใช้เน็ตไม่ได้ค่ะ ไม่รู้ว่า ติดขั้นตอนตรงไหน รบกวนทรูติดต่อกลับด้วยนะ
สมาชิกหมายเลข 6400153
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) “คุยกับเจ้าหน้าที่” ไม่มีคนรับสายเลย รอครึ่งชั่วโมงแล้วค่ะ
ตามหัวเรื่องเลยค่ะ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True ทรู โดยตรง แต่โทรไปรอนานมากๆๆๆๆๆๆๆๆติดต่อไม่ได่เลยค่ะ ต้องกดเบอร์อะไรค่ะ ตอนนี้เบอร์ใช้งานไม่ได้ ไม่ทราบว่าวันใช่งานหมดค่ะ ต้องการแก้ปัญหาด่วนค่ะ ช่วยท
สมาชิกหมายเลข 8839599
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงกันคะ
มีเรื่องจะต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์แบบคนคุย ไม่ใช่คุยกับนางมะลิ อะไรก็มะลิ หงุดหงิดมากเลยค่ะเวลามีเรื่องอะไรก็มะลิ ต้องเจอมะลิตลอดคนไม่มีบริการแล้วใช่ไหมคะ รบกวนแอดมินทรูทักแชทส่วนตัว มาด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4323032
เราจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงให้ได้เจอพนักงานครับ
ผมมีปัญหาการใช้งานโทรศัพท์มือถือเวลาอยู่บ้านใช้เน็ตไม่ได้ เวลาเข้ามาทำงานใช้อินเตอร์เน็ตได้ปกติ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ทรู ได้คุยแต่กับมะลิ มะลิ รีเซ็ตสัญญาณอย่างเดียวเลยเป็นตั้งแต่เมื่อวานแล้วจนตอนนี้ช่ว
สมาชิกหมายเลข 1617566
ติดต่อคอลเชนเตอร์ทรูไม่ได้
ติดต่อคอลเชนเตอร์ทรูไม่ได้ไม่มีคนรับสาย
สมาชิกหมายเลข 8636200
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำ Bridge Mode