เหนื่อยใจกับการแก้ปัญหาของ AIS เรื่องสัญญาณอ่อน

กระทู้คำถาม
มีปัญหาว่าบริเวณที่ใช้งานมีปัญหาสัญญาณอ่อน เลยติดต่อไปทาง AIS พร้อมส่งพิกัด GPS ให้

ครั้งที่1 หลังจากแจ้งปัญหา 2 สัปดาห์ มี CC โทรกลับมาอัพเดทว่า ทางวิศวกรกำลังรวบรวมข้อมูลเพื่อปรับปรุงสัญญาณ  เลยถามกลับไปว่าจะรวบรวมถึงเมื่อไหร่ CC ตอบไม่ได้ CC บอกว่าเดี๋ยวจะส่งเรื่องเข้าไปให้ใหม่

ครั้งที่2 หลังจากที่ CC ท่านแรกส่งเคสเข้าระบบใหม่ 1 วัน CCท่านที่สองก็โทรมาสอบถามว่า ใช้งานดีขึ้นแล้วยัง เลยถามกลับไปว่าทาง AIS แก้ไขเสร็จแล้วเหรอ ก็ได้คำตอบมาว่า ทางวิศวกร reject เคสกลับมา เพราะข้อมูลไม่ชัดเจน เลยบอก CC ไปว่า GPS ยังไม่ชัดเจนอีกเหรอ แล้วยังไม่แก้ไขอะไร (เพราะ CC บอกเองว่าโดน reject จากวิศวกร) แล้วทำไมถึงมาสอบถามลูกค้า ว่าใช้งานได้ดีขึ้นแล้วหรือยัง ทาง CC ท่านที่สองเลยบอกว่า เดี่ยวจะส่งเรื่องเข้าไปใหม่ 

บอกตรงๆ ผมค่อนข้างมีคำถามกับการบริการของ AIS ปัญหายังไม่ถูกแก้ไข แต่จะขอปิดเคสอย่างเดียว รบกวน admin ด้วยละกันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่