หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์
กระทู้สนทนา
AIS
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
จากที่ได้ตั้งกระทู้
และได้มีการติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของทางค่าย
ตอนนี้ได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์เป็นอย่างดี เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ
กราบขอบพระคุณทางค่ายมากนะคะ ที่มีการแนะนำบริการที่ดีมาให้
และมีการบริการเป็นอย่างดี
ขอขอบคุณมากๆ ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากมาแชร์ประสบการณ์ ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน NT
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้ติดต่อขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของ nt ไป เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม (ขอใช้งานในโปรประชารัฐ ซึ่งค่าบริการไม่สูง) ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ แล้วคอลเซนเตอร์แจ้งไปที่ศูนย์บริการให้ แล
สมาชิกหมายเลข 9034074
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
ย้ายค่ายแต่ใช้เบอร์เดิมได้ไหม
พอดีว่าติดต่อคอลเซ็นเตอร์ค่ายนึงยากมาก เพราะ สมัครโปรโทรฟรีให้ผู้สูงอายุไปแต่เหมือนไม่ได้สมัครเลยเพราะว่าตัดเงินตลอดเวลา แล้วติดต่อคอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะโทรกลับ…. หรือใครจะแนะนำค่ายไหนก็ช่วยแน
สมาชิกหมายเลข 9033278
ทรูเอาเปรียบลูกค้าเกินไปรึป่าว? พร้อมย้ายค่าย
ตั้งแต่ทรูเปลี่ยนโปรเน็ตให้ก็มีค่าส่วนเกินมาหลายบาทมากๆ โทรถามคอลเชนเตอร์แล้วพนักงานก็อธิบายไม่ได้มีแค่บอกว่าเกินๆ แต่ในแอพเรามันยังไม่เกินค่าโทร แล้วค่าส่วนเกินมาจากไหน ตอนเปลี่ยนโปรให้ไม่ได้บอกรายละ
สมาชิกหมายเลข 5057253
ต้องการยกเลิก sms แนะนำโปรโมชั่นของดีแทคครับ
รู้สึกว่า sms แจ้งโปรโมชั่นต่างๆ ดีแทคมาบ่อย ซึ่งโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้ว รับปากแล่วว่าจะจัดการปิดให้ วางสายไปสองชั่วโมง ก็มี sms แจ้งโปรเสรืมมาใหม่อีกแล้ว ผมควรจะยังไงต่อดีครับ ฝากน้องฟ
NeuO
ต้องการติดต่อพนักงานแฟลชเอ็กซ์เพรสครับ
ต้องการติดต่อพนักงานแฟลชเอ็กซ์เพรส โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แล้วติดต่อไม่ได้ ลองติดต่อผ่านแอพแล้วเหมือนแอพยังไม่รองรับจะติดต่อช่องทางไหนได้บ้างครับ ตอนนี้มีปัญหาสั่งสินค้าแล้วโดนโกงครับ ต้องการขอเงินคืนครับ
สมาชิกหมายเลข 766055
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ มีจริงไหม โทรหาไม่เคยจะติด
เป็นลูกค่าทรูมา6ปีจะ7ปีแล้ว ไม่เคยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดเลย ไม่รู้ว่ามีคนทำงานจริงหรือป่าว คือสมัครยูทูปพรีเมี่ยมไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับ smsยืนยันเลย คือนี่เสียเงินนะไม่ได้ขอฟรี จะมีช่ฃทางไหนที่สามารถ
สมาชิกหมายเลข 9032524
บริการ Shop true โลตัส สาขาอ่างทองห่วยแตกมากค่ะ
เรื่องของเรื่องคือ เราต้องการที่จะไปยกเลิกรายเดือนทั้ง ที่เป็นทั้งของตัวเองและเป็นทั้งของแม่ วันที่ 16/8/68 เพราะที่บ้านติด Wi-Fi และตัวเองก็เบื่อกับการที่จะต้องเจอกับ ห่วยแตกของทรูเต็มทน จนเราได้ไป
สมาชิกหมายเลข 9029285
ค่าบริการ sms dtac
ให้พ่อเล่น ซึ่งเป็นคนสูงอายุ ไม่ทราบค่ายริการ sms เสียเงินขึ้นมา 500 กว่าบาท โดยอ้างว่าเป็นการสมัครออนไลน์ ก่อนหน้านี้เคยแจ้งยกเลิกบริการนี้กับทางเจ้าหน้าที่แล้ว. และแจ้งว่าต้องการกีดกัน(block) กา
ขนมจีบซาลาเปาหมูสับไข่เค็ม
ยกเลิก wifi ture หมดสัญญา ต้องคืนเราเตอร์ใหม
ถ้าติดตั้งไวไฟบ้าน ใช้ครบสัญญา ยกเลิก ต้องคืนเราเตอร์แล้วเอาเราเตอร์ อะแดปเตอร์ไปยกเลิกที่ ทรูช็อปเท่านั้นหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7632862
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์
และได้มีการติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของทางค่าย
ตอนนี้ได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์เป็นอย่างดี เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ
กราบขอบพระคุณทางค่ายมากนะคะ ที่มีการแนะนำบริการที่ดีมาให้
และมีการบริการเป็นอย่างดี
ขอขอบคุณมากๆ ค่ะ