หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์
กระทู้สนทนา
AIS
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
จากที่ได้ตั้งกระทู้
และได้มีการติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของทางค่าย
ตอนนี้ได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์เป็นอย่างดี เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ
กราบขอบพระคุณทางค่ายมากนะคะ ที่มีการแนะนำบริการที่ดีมาให้
และมีการบริการเป็นอย่างดี
ขอขอบคุณมากๆ ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตไปแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้
รายละเอียดดังนี้ค่ะ พอดีค้างค่าเน็ตบ้านไว้ เมื่อวานคอลเซนเตอร์โทรมาว่า จะจ่ายวันไหน เลยบอกว่าไปว่าจะจ่ายพรุ่งนี้ (ซึ่งก็คือวันนี้) พอเน็ตโดนระงับ เราก็ไปจ่ายทันที จ่ายที่ค้างของเดือนสิงหาคมหมดแล้ว เหล
สมาชิกหมายเลข 8042634
ติดต่อ AIS ยากมาก ยอดบิลขึ้นทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอมตกลงอะไรเลย
เริ่มแรกคือมีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำแพ็คเกจ ดูหนังอะไรสักอย่างของ AIS ตอนแรกเราก็ไม่สนใจ แต่พอเขาบอกว่ามีช่วงทดลองใช้ สามารภทดลองดูได้ ในใจเราก็คิดว่าลดลองใช้จะไม่เสียตังค์(เป็นปกติของโปรทดลองทั่วๆไป) เ
สมาชิกหมายเลข 9060442
ยกเลิกเน็ตค่ายแดง
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือว่าปกติเราก็ใช้เน็ตแบบปกติ ก็จ่ายทุกเดือนแบบปกติเลย แล้วมาทีนี่ทาง พนง. หรือคอลเซ็นเตอร์ของค่ายแดงก็โทรมาให้อัพเกรดเน็ตเราก็อืออออัพเกรดไปแล้วมาทีนี้ก็จ่ายตามกปติพอมาเดือนนี้เพิ่งจ่
สมาชิกหมายเลข 8084901
ใครเคยฟ้องค่ายอินเทอร์เน็ตกับ กสทช แล้วแพ้บ้างมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราย้ายที่อยู่ เราไปขอติดตั้งรับสัญญาณไปที่อยู่ใหม่ แต่ทางค่ายแจ้งว่าถ้าย้ายที่อยู่จะนับสัญญาใหม่ ซึ่งเราไม่โอเคเพราะสัญญามัน 24 เดือน เราใช้มาจะ 12 เดือน ครึ่งทางแล้ว เราเลยติดเน็ตค่าย
สมาชิกหมายเลข 1746805
ทรูเอาเปรียบลูกค้าเกินไปรึป่าว? พร้อมย้ายค่าย
ตั้งแต่ทรูเปลี่ยนโปรเน็ตให้ก็มีค่าส่วนเกินมาหลายบาทมากๆ โทรถามคอลเชนเตอร์แล้วพนักงานก็อธิบายไม่ได้มีแค่บอกว่าเกินๆ แต่ในแอพเรามันยังไม่เกินค่าโทร แล้วค่าส่วนเกินมาจากไหน ตอนเปลี่ยนโปรให้ไม่ได้บอกรายละ
สมาชิกหมายเลข 5057253
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399บ ล่าสุด409 บ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399 ล่าสุด409 จาก dtac call center เรื่องเกิดวันนี้ประมาณ 9 โมง คือว่ามีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกว่าเน็
สมาชิกหมายเลข 9058349
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
ต้องการยกเลิกeSim ขอทรู ต้องไปที่ศูนย์บริการอย่างเดียวเลยหรอคะ
เราต้องการยกเลิก eSim ของทรู มีแต่บอกว่าต้องไปที่ทรูช็อปแต่ไม่สะดวกไป ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ เห็นค่ายอื่นเค้าก็ส่งออนไลน์ได้
สมาชิกหมายเลข 6538240
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์
และได้มีการติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของทางค่าย
ตอนนี้ได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์เป็นอย่างดี เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ
กราบขอบพระคุณทางค่ายมากนะคะ ที่มีการแนะนำบริการที่ดีมาให้
และมีการบริการเป็นอย่างดี
ขอขอบคุณมากๆ ค่ะ