เมื่อผมได้เจอลูกค้า และลูกค้า ได้พบสิ่งผิดปกติบนสินค้า ว่าสีของ packaging มันเพี้ยนไป ผมเลยแจ้งลุกค้าว่าเดี๋ยวลองสอบถามหัวหน้าให้ว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ พอผมไปถามเค้ามา เค้าแจ้งผมกลับมาว่า เรื่องแบบนี้ ไม่ต้องไปตอบลุกค้าหรอก ขี้เกียจ! เรื่องไหนที่ไม่ได้เงิน ไม่ต้องไปสนใจหรอก เรานิ่งๆไว้ก้พอ ไม่ต้องไปตอบ เสียเวลา
ผมเลยอยากรู้ว่า เราควรจะต้องดูแลลุกค้าเราให้ดีไหม รึว่าปล่อยไว้แบบนี้มันถูกแล้วหรอครับ
-ถ้าเกิดลูกค้าเค้ามารู้ทีหลัง ลุกค้าจะขาดความเชื่อใจในสินค้าไหม
สอบถามว่าคนแบบนี้เป็นหัวหน้าได้อย่างไร
ผมเลยอยากรู้ว่า เราควรจะต้องดูแลลุกค้าเราให้ดีไหม รึว่าปล่อยไว้แบบนี้มันถูกแล้วหรอครับ
-ถ้าเกิดลูกค้าเค้ามารู้ทีหลัง ลุกค้าจะขาดความเชื่อใจในสินค้าไหม