หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม tot ถึงตรวจสอบระบบนานครับ
กระทู้คำถาม
TOT fiber 2U
tot
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเตอร์เน็ตที่บ้านเสีย เราเตอร์ขึ้นไฟแดงกระพริบ ที่ LOS ซึ่งเราแจ้งไป ช่วง 11 โมง กับ ช่วง บ่ายๆ ก็ยังตอบมาว่าตรวจเช็คชุมสาย
เคสนี่เคยเกิดขึ้นกับที่บ้านผมแล้วหนึ่งรอบ ช่างบอกว่า กระรอกกัดสาย แต่กว่าช่างจะมา คือ อีกวันเลย
แล้วครั้งนี้คือผมจะต้องรอข้ามวันเหมือนเดิมใช่ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเทอร์เน็ตบ้านมีปัญหาใช้งานไม่ได้ครับ ตรงเราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงตรงLos โทรถาม1242แล้วก็คุยไม่รู้เรื่องมีแต่มะลิตอบ
สมาชิกหมายเลข 7513270
สอบถามค่ะ ใครใช้เน็ตTOT แล้วไฟกระพริบสีแดงบ้างคะ
สอบถามค่ะ ใครใช้เน็ตTOT แล้วไฟกระพริบสีแดงLOSบ้างคะ เมื่อก่อนเคยเป็นค่ะ เป็นครั้งหนึ่งก็นาน แจ้งช่างก็หาย แต่หลังจากน้ำท่วมที่ภาคใต้ประมาณ ม.ค.60 หรือเปล่าคะ จากนั้นมาก็เป็นทุกวันเลยค่ะ(ทุกวันจริงๆ
ผู้หญิงสายสตรอง
ขอวิธีแก้เน็ตToTใช้ไม่ได้หน่อยครับ
คืออินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ครับ ที่เราเตอร์ตรงที่คำว่าLos มีไฟสีแดงกระพริบอยู่ แก้ยังไงครับ เซ็งมากเลยครับ หลายรอบแล้วที่เน็ตtot มีปัญหา โครตจะเบื่อเลย
สมาชิกหมายเลข 3985663
ทีมงานช่างTOTเขามาแก้ไขปัญหาเสร็จแล้ว
ไม่มีสัญญาณเน็ต ...ปัญหาที่เจอหน้า router... ตำแหน่งไฟสัญญาณPONไฟสีเขียวหายไป (แต่ตำแหน่งLOSมีไฟสีแดงกระพริบตลอด) แจ้งปัญหาก่อนเที่ยงทีมงานช่างเข้ามาตอนเที่ยง 45 นาที ขอบคุณหน่วยงานลูกค้าสัมพันธ์ และ
สมาชิกหมายเลข 1073829
ไฟ Los กระพริบสีแดง TOT
รบกวนทีมงาน TOT ช่วยตรวจสอบและแก้ไข เนื่องจากราวเตอร์ขึ้นไฟสีแดงกระพริบ เป็นมาตั้งแต่15/03/20 โทรแจ้งผ่านศูนย์ไปแล้วยังไม่ได้รับการแก้ไข รบกวนช่วยตรวจสอบและแก้ไขให้ด้วยคร
สมาชิกหมายเลข 1950308
เน็ต NT ใช้งานไม่ได้ ไฟLOSกระพริบ
ไฟกระพริบ เน็ตใช้งานไม่ได้ โทรเเจ้ง1888 ตั้งเเต่8โมงเช้า จนตอนนี้ยังใช้งานเน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6508554
เน็ตบ้าน TOT หรือ NT เน็ตเล่นไม่ได้
สามารถเชื่อม WiFi ได้ แต่บอกว่าไม่มีสัญญาอินเตอร์เน็ต ไม่ดูกล่องก็ไม่มีไฟกระพริบขึ้น
สมาชิกหมายเลข 6508554
3BB เวลาเราเตอร์ขึ้นไฟสีแดงตรง LOS โทรแจ้งไปแล้วปกติเพื่อนๆรอกี่วันกันเหรอคะ
ตามที่ตั้งกระทู้ไปเลยค่ะ ที่บ้านกล่องเราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงตรง LOS โทรแจ้งช่างไปตั้งแต่วันศุกร์ จนวันนี้วันจันทร์แล้วยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลยค่ะ โทรตาม 3 วันบอกเร่งให้แล้วแต่ช่างก็ยังไม่มาสักที
สมาชิกหมายเลข 6946324
แจ้งเนตเสีย TOT / NT
รบกวนทีมงาน TOT ช่วยตรวจสอบและแก้ไข เนื่องจากราวเตอร์ขึ้นไฟสีแดงกระพริบ เป็นมาตั้งแต่ 29/04/25 จนถึง 05/05/25 เป็นเวลา 7วัน โทรแจ้งผ่านศูนย์ไปแล้วยังไม่ได้รับการแก้ไข รบก
สมาชิกหมายเลข 1950308
เน็ตais fiber ขึ้นไฟกระพริบlosสีแดง
คือรอมา10วันเเล้วยังใช้ไม่ได้ คือยังไงให้ช่างมาทำใช้ได้ 3 ชม. เป็นใหม่ ช่าง บอกจะมาทำให้ 3วันก้อยังไม่เสร็จ จะได้ใช้วันไหน รบกวนตรวจสอบให้ด้วย เสียตังไม่ได้ ขอใช้ฟรี โทรตามช่าง เช้า - เย็น มีปัญหาตั
สมาชิกหมายเลข 2782936
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TOT fiber 2U
tot
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม tot ถึงตรวจสอบระบบนานครับ
เคสนี่เคยเกิดขึ้นกับที่บ้านผมแล้วหนึ่งรอบ ช่างบอกว่า กระรอกกัดสาย แต่กว่าช่างจะมา คือ อีกวันเลย
แล้วครั้งนี้คือผมจะต้องรอข้ามวันเหมือนเดิมใช่ไหมครับ