หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม tot ถึงตรวจสอบระบบนานครับ
กระทู้คำถาม
TOT fiber 2U
tot
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเตอร์เน็ตที่บ้านเสีย เราเตอร์ขึ้นไฟแดงกระพริบ ที่ LOS ซึ่งเราแจ้งไป ช่วง 11 โมง กับ ช่วง บ่ายๆ ก็ยังตอบมาว่าตรวจเช็คชุมสาย
เคสนี่เคยเกิดขึ้นกับที่บ้านผมแล้วหนึ่งรอบ ช่างบอกว่า กระรอกกัดสาย แต่กว่าช่างจะมา คือ อีกวันเลย
แล้วครั้งนี้คือผมจะต้องรอข้ามวันเหมือนเดิมใช่ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรู ที่เราเตอร์ไฟLOSกระพริบเป็นสีแดง ไฟinternet ไม่ติด
คือไฟlosกระพริบมาวันนึงแล้วครับ โทรหาทรูแล้วได้คำตอบว่ากำลังแก้ไข แต่ตอนนี้ครบ24ชม.ละครับที่เน็ตใช้ไม่ได้ ขอถามทรูหน่อยครับว่าไม่ดูแลผู้บริโภคหน่อยหรือ คุณรู้รึป่าวเน็ตใช้ไม่ได้1วัน ผมเสียหายมากนะ จะส
สมาชิกหมายเลข 8584946
อินเทอร์เน็ตบ้านมีปัญหาใช้งานไม่ได้ครับ ตรงเราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงตรงLos โทรถาม1242แล้วก็คุยไม่รู้เรื่องมีแต่มะลิตอบ
สมาชิกหมายเลข 7513270
ปัญหาทางเราเตอร์ขึ้นLos ของ3BBค่ะ
ไฟแดงกระพริบ Los อยู่ดีๆก็เป็นไม่เคยโดนหรือขยับเพราะช่างเคยแจ้งว่าสายหักงอพังง่าย ติดต่อไป1วัน รอช่างยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ คือต้องใช้ทำงาน จริงๆค่ะ พอมีวิธีการเช็คหรือแก้ไขเองในเบื้องต้นไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4531114
ไฟ Los กระพริบสีแดง TOT
รบกวนทีมงาน TOT ช่วยตรวจสอบและแก้ไข เนื่องจากราวเตอร์ขึ้นไฟสีแดงกระพริบ เป็นมาตั้งแต่15/03/20 โทรแจ้งผ่านศูนย์ไปแล้วยังไม่ได้รับการแก้ไข รบกวนช่วยตรวจสอบและแก้ไขให้ด้วยคร
สมาชิกหมายเลข 1950308
เราเตอร์ขึ้น LOS สีแดง พนักงานช่วยติดต่อกลับ
เราเตอร์ขึ้น LOS สีแดง พนักงาน True Fiber ช่วยติดต่อกลับ หมายเลขสมาชิก 9605279879
สมาชิกหมายเลข 4524974
อยากรู้ว่าปกติกี่วันช่างถึงจะซ่อมเน็ตเสร็จ
พอดีโทรแจ้ง 1242 ไปว่าไฟเร้าเตอร์ขึ้น LOS สีแดงมีการนัดช่างเรียบร้อยแล้วสักพักมี SMS แจ้งมาว่าเกิดเหตุขัดข้องบริเวณข่ายสายตอนนอก แล้วพอถึงวันนัดไม่มีช่างเข้ามาดูที่บ้านเลยสักคนทั้งที่โทรนัดช่างไปแล้วแ
สมาชิกหมายเลข 8905402
สอบถามค่ะ ใครใช้เน็ตTOT แล้วไฟกระพริบสีแดงบ้างคะ
สอบถามค่ะ ใครใช้เน็ตTOT แล้วไฟกระพริบสีแดงLOSบ้างคะ เมื่อก่อนเคยเป็นค่ะ เป็นครั้งหนึ่งก็นาน แจ้งช่างก็หาย แต่หลังจากน้ำท่วมที่ภาคใต้ประมาณ ม.ค.60 หรือเปล่าคะ จากนั้นมาก็เป็นทุกวันเลยค่ะ(ทุกวันจริงๆ
ผู้หญิงสายสตรอง
ทีมงานช่างTOTเขามาแก้ไขปัญหาเสร็จแล้ว
ไม่มีสัญญาณเน็ต ...ปัญหาที่เจอหน้า router... ตำแหน่งไฟสัญญาณPONไฟสีเขียวหายไป (แต่ตำแหน่งLOSมีไฟสีแดงกระพริบตลอด) แจ้งปัญหาก่อนเที่ยงทีมงานช่างเข้ามาตอนเที่ยง 45 นาที ขอบคุณหน่วยงานลูกค้าสัมพันธ์ และ
สมาชิกหมายเลข 1073829
เน็ตบ้าน tot
เชื่อมต่อไวฟายได้ แต่พอเข้าเล่นมันเหมือนไม่มีอินเตอร์เน็ต ตรงเราเตอร์ขึ้นไฟสีแดงตรงที่มันเป็นวงกลม2วงอ่ะค่ะ ไม่แน่ใจว่าเรียกว่าอะไร😂ปุ่มอินเตอร์เน็ตกับLAN1ขึ้นไฟกระพริบนี่ปกติไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7002217
อยากเปลี่ยนเน็ตบ้านจาก AIS Fiber กลับมาเป็น3BBเหมือนเดิม
ถ้าเราเปลี่ยนค่ายเน็ตจาก AIS FIBER กลับมาเป็น3BBเหมือนเดิม แล้วสัญญายังไม่ครับกำหนดเหลืออีกประมาณ6-7เดือนจะมีปัญหาอะไรมั๊ยครับ พอทำท่าจะใช้ในงานสำคัญๆ แฟนผมต้องส่งงานทางออนไลน์ ก็ต้องมาใช้มือถือปล่อยw
สมาชิกหมายเลข 5075364
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TOT fiber 2U
tot
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม tot ถึงตรวจสอบระบบนานครับ
เคสนี่เคยเกิดขึ้นกับที่บ้านผมแล้วหนึ่งรอบ ช่างบอกว่า กระรอกกัดสาย แต่กว่าช่างจะมา คือ อีกวันเลย
แล้วครั้งนี้คือผมจะต้องรอข้ามวันเหมือนเดิมใช่ไหมครับ