คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 01/02/2022 เวลา 10.05 น.
สมายล์-สุรีพร ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมแจ้งข้อมูลยอดค้างชำระ และการขอกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมเรียบร้อยค่ะ
-----------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6859429 เบื้องต้นสามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วสมาร์ท-บรเมศจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
สมายล์-สุรีพร ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมแจ้งข้อมูลยอดค้างชำระ และการขอกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมเรียบร้อยค่ะ
-----------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6859429 เบื้องต้นสามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วสมาร์ท-บรเมศจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ

แสดงความคิดเห็น
เปิดสัญญาณชั่วคราวAISรายเดือน