คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 31/01/2022 เวลา 16.48 น.
สมายล์-คุณัญญา ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ ติดต่อกลับหาคุณสมาชิกหมายเลข 6858498 เรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6858498 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ มาดูแลข้อมูลค่ะ
สำหรับรายละเอียดที่คุณ สมาชิกหมายเลข 6858498 ไม่ต้องกังวลใจค่ะ สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามา สมายล์-วรารินทร์ ยินดีประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6858498 แจ้งหมายเลข AIS FIBRE ที่ขึ้นต้นด้วย 88 พร้อม ชื่อ นามสกุล หมายเลขติดต่อกลับเข้ามาที่หลังไมค์เบื้องต้น สมายล์-วรารินทร์ ดูแลขอข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วนะคะ แจ้งกลับเข้ามาได้เลยค่ะ
สมายล์-คุณัญญา ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ ติดต่อกลับหาคุณสมาชิกหมายเลข 6858498 เรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6858498 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ มาดูแลข้อมูลค่ะ
สำหรับรายละเอียดที่คุณ สมาชิกหมายเลข 6858498 ไม่ต้องกังวลใจค่ะ สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามา สมายล์-วรารินทร์ ยินดีประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6858498 แจ้งหมายเลข AIS FIBRE ที่ขึ้นต้นด้วย 88 พร้อม ชื่อ นามสกุล หมายเลขติดต่อกลับเข้ามาที่หลังไมค์เบื้องต้น สมายล์-วรารินทร์ ดูแลขอข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วนะคะ แจ้งกลับเข้ามาได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
อินเตอร์เนตของ AIS เสีย แจ้งซ่อมได้ยังไง