หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์โทร 0808785124
กระทู้คำถาม
AIS
dtac
เตือนภัย
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
เบอร์โทร 0808785124 โทรมาไม่พูด ท่านใดทราบหรือเคยได้รับบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อซิมต่างประเทศ
บัตรปชช.หนึ่งใบสามารถเปิดซิมต่างประเทศได้มากกว่าหนึ่งซิมได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 4791046
เครือข่าย one-2-call และเน็ต one-2-call
เอาจริงนะเป็นเครือข่ายที่แบบผมเริ่มจะรับไม่ได้ขึ้นทุกวันล่าสุดเลยจะปิดให้บริการไม่ส่งอะไรแจ้งเตือนเลยไอ้เราก็นึกว่าเน็ตหมดเติมเงินเข้าไปสุดท้ายปิดปรับปรุงแต่ไม่แจ้งเตือนลูกค้าทีอย่างอื่นขยันส่ง EMS บอ
สมาชิกหมายเลข 7263402
ต้องการยกเลิกอินเทอร์เน็ต 199 บาท ของดีแท็ค DTAC
ต้องการอยากยกเลิกเน็ต199 บาทของ ดีแท็ค ควรยกเลิกยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6735377
ถูกหลอกให้สมัครตัวแทนขายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2062225
เตือนภัย! ระวังแก๊ง 4 โมงเย็น
เขาจะกลับมาทุบอีกแล้ว ระวังกันไว้ด้วยครับ ด้วยความปรารถนาดีครับ
register
โดนไล่ออกเพราะ 'กลับบ้านตรงเวลา'
สมาชิกหมายเลข 1762826
เตือนภัย ซื้อรถเกือบโดน sale หลอกค่ะ
ด
น้องBM
เครือข่ายโทรศัพท์ค่ายไหนดี
เครือข่ายโทรศัพท์ค่ายไหนดีครับ ตอนนี้ใช้ truemove รายเดือนมา 10 ปี จ่ายราคาเต็มตลอด เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7177288
ใช้เบอร์ True โทรเข้าเบอร์บ้าน 053-327xxx ไม่ได้เลย
ถ้าเป็นเครือข่าย AIS กับ DTAC โทรเข้าได้ปกติ แต่พอใช้เครือข่าย True โทรเข้าแล้ว ดังตู๊ดๆๆๆๆๆๆ . ระบบของ True มีปัญหากับสัณญาณของ NT ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8489413
ทำไมเครือข่ายทรูแบบเติมเงินถึงต้องมีข้อความแบบเสียเงินเข้ามาทุกครั้งที่เติมเงินและต้องทำการยกเลิกข้อความพวกนี้ทุกครั้ง
ทำไมเครือข่ายทรูแบบเติมเงินถึงต้องมีข้อความแบบเสียเงินเข้ามาทุกครั้งที่เติมเงินและการยกเลิกข้อความพวกนี้มันจำเป็นด้วยเหรอครับที่ต้องให้ลูกค้ามายกเลิกข้อความพวกนี้ในทุกๆครั้งที่เติมเงินเพื่อรักษาเงินใน
สมาชิกหมายเลข 3189158
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
dtac
เตือนภัย
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์โทร 0808785124