หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหาเน็นบ้าน ทรูจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไงบ้างครับ บอทคุยไม่รู้เรื่องเลยไม่ได้ความอะไรเลยครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรูหมดอายุอยากได้คืนทำไงดีคะTT
สวัสดีค่ะคือมีใครที่ซิมทรูมูฟเอชหมดอายุไปเป็นปีแล้วสามารถนำเบอร์เดิมกลับมาใช้ได้บ้างคะจำเป็นต้องใช้มากเลย
สมาชิกหมายเลข 6851540
ยกเลิกเน็นรายเดือน
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนเพราะไม่ได้ใช้เเล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4921962
เน็ตบ้านทรู 299 บาท
รีวิวการใช้เน็ตบ้านทรู 299 บาท เล่นเป็นไงบ้าง เร็วไหม ?
สมาชิกหมายเลข 5423876
ติดต่อเจ้าที่ทรูช่องทางไหนได้บ้างนอกจาก1242
อยากติดต่อเจ้าที่ทรูที่เป็นเจ้าหน้าที่จริงๆที่ไม่ใช่บอทค่ะ เพราะอยากคุยเเจ้งปัญหามากๆเป็นปัญหาที่มะลิก็ไม่สามารถช่วยได้ต้องเป็นเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วย 1242เบอร์นี้โทรไปก็ไม่มีบริการที่เราต้องการเเจ้งปัญ
สมาชิกหมายเลข 5625287
ยกเลิกเพ็คเกจเน็นTrue
ทำทุกวิถีทางในการ ยกเลิกเน็ตทรู 10GB-All cafe ไปแล้ว กด *901*7520# ตามที่เจ้าหน้าที่บอก ระบบบอก รอรับ sms แต่ก็ไม่มีอะไรแจ้งมา เลยอยากจะเช็คว่าตอนนี้ยังมีเพ็กเกจเสริมตัวนี้อยู่รึเปล่า เพื่อความแน่ใจ
สมาชิกหมายเลข 8670940
มีใครคยติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ไหม
มีใครเคยติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่านคอลเซ็นเตอร์1242 ได้ไหม มีปัญหาอะำรถ้าไม่ไปที่ศูนย์เอง ในแอพก็เหมือนกัน มะลิบ้าบออะไรถามอย่างตอบอีกอย่าง จะสร้างมาให้มีความลำบากเพื่อ สรุปคือพนะกงานไม่มีแล้วใช้แค่ระบบA
สมาชิกหมายเลข 8588774
True id มั่วมาก ไปเช่าหนังตอนไหน ไม่เคยคิดจะดูเลย
ห่วยแตกว่ะทรู บอกไปกดเช่าหนัง บ้าบอมาก
คิงเมืองทอง
บริการหลังการขายห่วยแตก โทร1242 ไห้คุยเเต่กับบอท
อยากสอบถามค่ะ เน็ตบ้านทรู ยังไม่ถึงรอบตัดบิล จ่ายไปเเล้วยังไม่ถึง1เดือนอยู่ๆก็เพิ่มขึ้นมาอีก1เดือน โทรจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ไม่ได้คุยไห้คุยกับบอท
สมาชิกหมายเลข 5905189
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทำไงบ้างครับ โทรไปก็มีแต่บอทตอบ แชทไปก็มีแต่มะลิตอบ แก้ปัญหาไม่ได้ซักที ลดพนังงานรึเปล่า
สมาชิกหมายเลข 6531746
ข้อนี้เราทำถูกไหมฮะ เราไม่ค่อยแน่ใจเลยอยากจะถามคนในนี้ฮะ
สมาชิกหมายเลข 6736636
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหาเน็นบ้าน ทรูจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไงบ้างครับ บอทคุยไม่รู้เรื่องเลยไม่ได้ความอะไรเลยครับ