เนื่องจากโพสต์ที่แล้วตอนนี้มีปัญหาใหญ่ขึ้นมาอีกเนื่องจากว่าเราสอบถามไปยังตัวของทางกยศ.แล้วเรื่องการโอนหนี้มันงวดที่ 3 แล้วแต่เงินก็ยังโอนไม่ตรงกับที่จะโอนได้ไอ้ตัวเราก็งงว่าจะออกตอนไหนทำไมถึงทำแบบนี้กับลูกค้าทั้งๆที่เราส่งเอกสารหรืออะไรเรียบร้อยกันไปหมดแล้วนี่มัน 3 เดือนแล้วเงินกลับไม่ได้งวดที่ 3 ต้องรอเดือนกุมภาพันธ์อีกทำแบบนี้ไม่มีระบบระเบียบจะทำงานกันทำไมทำไมไม่ออกไปแล้วก็ให้คนอื่นที่มีความสามารถมาแทนแล้วบอกว่ายังไม่ได้ตั้งเวลาการโอนคืออะไรเพราะลูกค้าถามก็ยังคงทำเสียงไม่พอใจถ้าไม่มีใจบริการก็ไม่ต้องมาทำงานแบบนี้หนี้ลูกค้าก็อยากได้มาก แต่เวลาโอนเงินให้กลับช้าเหลือเกินเราต้องรอเดือนหน้าถึงจะได้เงินแล้วไม่รู้ว่าจะได้เงินครบด้วยหรือเปล่าก็ขอภาวนาว่า 15 เดือนหน้าเงินออกมา 6000 แล้วกันแต่ขอติหน่อยนะคะถ้าไม่มีมารยาทในการให้บริการไม่มีใจรักการบริการก็ไม่จำเป็นต้องทำงานในด้านนี้ออกไปก็ได้นะคะแล้วระบบระเบียบก็ไม่เคยมีไม่อยากจะว่าไม่อยากจะด่านะคะคนทำงานเหมือนกันแต่เรากู้เงินแล้วก็อยากได้แต่กรุณาทำตามเป็นขั้นตอนด้วยค่ะถ้างวดแรกมันดองไว้รองวดสองเราไม่ว่าเลยแต่นี่ให้เงินมาแล้วก็ดองออกงวด 3 ไปทบกับงวด 4 ประเสริฐดีแท้คนรอตั้งเป็นเดือนไม่เห็นจะได้ไม่เห็นจะบอกน่ารำคาญจริงๆปรับปรุงหน่อยนะคะเวลาคนอื่นติเตือนกรุณานำไปปรับปรุงด้วยไม่ใช่ว่ายังทำตัวเหมือนเดิมพัฒนานู่นนี่แต่ก็ไม่เคยพัฒนาพนักงานเลย
กยศ.ทำแบบนี้ได้ไง