หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต AIS มีปัญหา ซ่อมบ่อยจริงไหม
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS เสียบ่อย จริงไหม
แล้วก็ ดีที่ส่งข้อความแจ้ง
แต่ส่งมาแบบขอขยายเวลาไปเรื่อยเปื่อย
จริงๆ ก็เสียทั้งวันนั่นแหละ
ช่วยปรับปรุงการให้ความคาดหวังกับผู้ใช้บริการนะครับ
ยุคนี้ทางเลือกมีมากมาย
ความจริงใจต่อการให้บริการ สำคัญกว่า
เสียก็บอกเสียตรงๆ แก้ยาก ก็บอกนาน ตรง ๆ
บอกว่า ทีละ สองสามชั่วโมง แล้วขยายมาเรื่อยๆ มันสะท้อนความใส่ใจ ที่ไม่สนความรู้สึกผู้รับบริการเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความผิดหวังต่อคุณภาพบริการของสาขา AIS Serenade และ การรับ Feedback ของ AIS Serenade call center ในปี 2025
ทีแรกก็จะปล่อยผ่านแระ แต่เจอ Service ของ AIS Serenade ที่สาขา Central ปิ่นเกล้า (ติดต่อสนใจซื้อเบอร์สวยผ่านทาง FB ของสาขา) ซึ่งเราได้รับบริการที่ต่ำกว่าความคาดหวังมากๆ จนต้องพยายามติดต่อกับทาง Call C
Marcus_mxx
“ผ้าพันคอตัวมิ้งค์” ถ้าหนาวแบบสมัยก่อนป่านนี้คงได้เห็นแล้ว ยอดนิยมในยุค 80’s 🧶🧣
ประวัติความเป็นมา ผ้าพันคอตัวมิ้งค์กลายเป็นแฟชั่นยอดฮิตในยุค 1980 เนื่องจากสภาพอากาศในช่วงนั้นที่หนาวเย็นกว่าในปัจจุบัน รวมถึงความนิยมในการทำงานฝีมือที่บ้าน โดยเฉพาะคุณแม่และคุณยายที่มักจะถักไหมพรมให้
Lady_Simplicity
ถ้าเราเจอบริการที่แย่ในร้านอาหารหรือโรงแรม..แล้วเราเงียบ..ไม่รีวิวหรือแสดงความเห็นลงในโซเซียลคือไดโนเสาร์..ใช่ไหม?
ในยุคสมัยใหม่ที่เทคโนโลยีและโซเชียลมีเดียมีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน ผู้บริโภคมีช่องทางในการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้บริการต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเมื่อได้รับการบริการที่ไม่ประทั
หมู-ผู้สงสัย
ขอแจ้งเกี่ยวกับสัญญาณของ AIS ครับ สัญญาณมีเพียงขีดเดียวสลับกับไม่มีสัญญาณครับ
ผมทำงานอยู่กลางเมือง กทม เส้น ถ.พญาไท แต่คลื่น AIS เป็นมานานตั้งแต่ สนง ของผมมาตั้งแล้ว รวมแล้วก็เกือบ 10 ปี ซึ่งก็มีการแจ้งไปทาง AIS มาตลอด แต่ก่อนหน้านี้ AIS แจ้งว่าไม่สามารถเข้ามาดำเนินการได้ เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 3442543
สอบถาม AIS เรื่องการขยายความครอบคลุมของ4Gและขยายช่องสัญญาณ
สวัสดีครับบริษัท AIS สอบถามความคืบหน้าตามหัวข้อกระทู้ เจ้าของกระทู้เองอยู่หมู่3ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้แจ้งเรื่องสัญญาณ4Gไม่ครอบคลุมไปหลายครั้งด้วยกัน ทางทีมงานวิศวกรก็โทรกลับมาหลายรอบเ
สมาชิกหมายเลข 1807613
ธปท.สู้บาทแข็ง จ่อขยายวงเงินรายได้ต่างประเทศ-คุมเข้มทองคำ
ธปท.เสนอขยายวงเงินรายได้จากต่างประเทศเพื่อบรรเทาผลกระทบจากการแข็งค่าของเงินบาท พร้อมคุมเข้มธุรกรรมทองคำลดความผันผวนในตลาดการเงิน น.ส.พิมพ์พันธ์ เจริญขวัญ ผู้ช่วยผู้ว่าการ สายตลาดการเงิน ธนาคารแห่งประ
parn 256
บุพเพสันนิวาส เมื่อคืนมีฉากหลุด ใครเห็นทันบ้าง
ตอนนางเอกนั่งคุยกับแม่มะลิ ในห้องแต่งตัวก่อนงานแต่ง ชุดกระโปรงแม่มะลิด้านหลังติดซิปรูดด้วย สงสัยตัดต่อไม่น่าปล่อยให้หลุดมาได้ ลดความร่วมยุคสมัยไปหมดเลย แค่คุยกันขำๆ ไม่ได้เอาเป็นสาระอะไร แต่ถ้าใส่ใจปร
61/404
“การมีคนเตือน” ของขวัญจากความจริงใจที่มักถูกมองข้าม
“การมีคนเตือน” ของขวัญจากความจริงใจที่มักถูกมองข้าม ในชีวิตประจำวัน เราทุกคนล้วนเคยมีช่วงเวลาที่เผลอทำบางสิ่งไปโดยไม่รู้ตัว บางทีอาจจะเป็นคำพูดที่ไม่คิดให้รอบคอบ การกระทำที่ส่งผลเสียต่อผู
คุณหญิงมะนาวต่างดุษย์
แจ้ง LINE AIS 1175 ตอบกลับช้ามาก เรื่องไม่เดิน
ที่บ้านใช้internet fibre อยู่ครับมี2 บ้านใช้2 บ้าน ได้โปรจากการใช้บริการโทรศัพท์มือถือรายเดือนมาหลายปี ปกติคุณพ่อจะดูแลเรื่องการจ่ายบิลที่ส่งจดหมายมาแจ้งเตือนที่บ้าน แต่ช่วงหลังๆ2-
สมาชิกหมายเลข 1163649
"เครือมาศ" บัวปริ่มน้ำ จริยากับมาช่า คนดูชอบแบบไหนมากกว่ากัน?
🪷เครือมาศ (มาดามเคท) บทบาทแม่ผัวจอมบงการเหมือนกัน แต่มีการตีความและนำเสนอที่ แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ตามยุคสมัยและสไตล์ของละครค่ะ . 🔥นก จริยา ในเวอร์ชั่น บัวปริ่มน้ำ (2549) ตีความเป็นคนอารมณ์ร้อน โว
รินทอง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต AIS มีปัญหา ซ่อมบ่อยจริงไหม
แล้วก็ ดีที่ส่งข้อความแจ้ง
แต่ส่งมาแบบขอขยายเวลาไปเรื่อยเปื่อย
จริงๆ ก็เสียทั้งวันนั่นแหละ
ช่วยปรับปรุงการให้ความคาดหวังกับผู้ใช้บริการนะครับ
ยุคนี้ทางเลือกมีมากมาย
ความจริงใจต่อการให้บริการ สำคัญกว่า
เสียก็บอกเสียตรงๆ แก้ยาก ก็บอกนาน ตรง ๆ
บอกว่า ทีละ สองสามชั่วโมง แล้วขยายมาเรื่อยๆ มันสะท้อนความใส่ใจ ที่ไม่สนความรู้สึกผู้รับบริการเลย