หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต AIS มีปัญหา ซ่อมบ่อยจริงไหม
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS เสียบ่อย จริงไหม
แล้วก็ ดีที่ส่งข้อความแจ้ง
แต่ส่งมาแบบขอขยายเวลาไปเรื่อยเปื่อย
จริงๆ ก็เสียทั้งวันนั่นแหละ
ช่วยปรับปรุงการให้ความคาดหวังกับผู้ใช้บริการนะครับ
ยุคนี้ทางเลือกมีมากมาย
ความจริงใจต่อการให้บริการ สำคัญกว่า
เสียก็บอกเสียตรงๆ แก้ยาก ก็บอกนาน ตรง ๆ
บอกว่า ทีละ สองสามชั่วโมง แล้วขยายมาเรื่อยๆ มันสะท้อนความใส่ใจ ที่ไม่สนความรู้สึกผู้รับบริการเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความผิดหวังต่อคุณภาพบริการของสาขา AIS Serenade และ การรับ Feedback ของ AIS Serenade call center ในปี 2025
ทีแรกก็จะปล่อยผ่านแระ แต่เจอ Service ของ AIS Serenade ที่สาขา Central ปิ่นเกล้า (ติดต่อสนใจซื้อเบอร์สวยผ่านทาง FB ของสาขา) ซึ่งเราได้รับบริการที่ต่ำกว่าความคาดหวังมากๆ จนต้องพยายามติดต่อกับทาง Call C
Marcus_mxx
ขอแค่โพสต์เดียวนะ AIS
ปกติไม่ค่อยเล่น pantip อยู่แล้ว แต่ขอแค่โพสต์เดียวนะ อยากด่า AIS มานาน จากอดีตพนักงานที่ทำงาน AIS มาหลายปี มันค้างคาใจกับคำถามที่ผู้จัดการถามเราแล้วมาใส่อารมณ์ตอนที่เราลาออก ผู้จัดการถามว่า "ถ้า
สมาชิกหมายเลข 4859605
ถ้าเราเจอบริการที่แย่ในร้านอาหารหรือโรงแรม..แล้วเราเงียบ..ไม่รีวิวหรือแสดงความเห็นลงในโซเซียลคือไดโนเสาร์..ใช่ไหม?
ในยุคสมัยใหม่ที่เทคโนโลยีและโซเชียลมีเดียมีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน ผู้บริโภคมีช่องทางในการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้บริการต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเมื่อได้รับการบริการที่ไม่ประทั
หมู-ผู้สงสัย
ขอแจ้งเกี่ยวกับสัญญาณของ AIS ครับ สัญญาณมีเพียงขีดเดียวสลับกับไม่มีสัญญาณครับ
ผมทำงานอยู่กลางเมือง กทม เส้น ถ.พญาไท แต่คลื่น AIS เป็นมานานตั้งแต่ สนง ของผมมาตั้งแล้ว รวมแล้วก็เกือบ 10 ปี ซึ่งก็มีการแจ้งไปทาง AIS มาตลอด แต่ก่อนหน้านี้ AIS แจ้งว่าไม่สามารถเข้ามาดำเนินการได้ เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 3442543
ทำไม Pantip ไม่พัฒนาไปเป็น Web Search Engine
🌐 ประวัติ Pantip.com (พันทิป.คอม) Pantip.com เป็นเว็บไซต์เว็บบอร์ด (Web Board) และชุมชนออนไลน์ที่ใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดของประเทศไทย มีประวัติความเป็นมาที่ยาวนานและถือเป็นหนึ่งในตำนานของโลกอินเทอร์เน
สมาชิกหมายเลข 1239210
อยากถามทุกคนขอวิธีจัดการความรู้สึกหลังเลิกกับแฟน
เราพึ่งเลิกกับแฟน เราเป็นคนบอกเลิกเขาเอง เพราะเขาดูใส่ใจเราน้อยลงมากๆ ยิ่งช่วงหลังเรามีความรู้สึกว่า คบกันไปวันๆ เหมือนเขามองเราเป็นเพื่อนคนนึง ด้วยความที่เราอยู่ไกลกัน เราเจ็บที่จะต้องทนอยู่แบบนั้น
สมาชิกหมายเลข 2531742
สื่อนอกเผยไทยทุ่ม 3.44 พันล้าน เตรียมซื้อ "BARAK MX" ระบบป้องกันภัยทางอากาศจากอิสราเอล
เว็บไซต์ DEFENCE SECURITY ASIA รายงานว่ากองทัพอากาศไทยเดินหน้าครั้งใหญ่ในรอบ 2 ทศวรรษ ทุ่มงบ 3,440 ล้านบาท เตรียมจัดซื้อระบบป้องกันภัยทางอากาศและขีปนาวุธ "BARAK MX" จากอิสราเอล เพื่อรับมือภั
สมาชิกหมายเลข 7177438
เมื่อไหร่ช่อง 7 จะเลิกให้ค่ายดีด้าผลิตละครสักทีคะ?
บอกตรงๆ เลยว่า... ก่อนเข้าสู่ยุคทีวีดิจิตอล ค่ายดีด้าทำละครสนุกมาก อย่างคมแฝกกับรุกฆาต คือละครที่เราชอบมาก ยิ่งมีคุณคฑาหัตถ์ บุษปะเกศ กับอีกคนนึง เขียนบทโทรทัศน์ เราจะรีบนั่งรอดูหน้าจอทีวีเลย (เสียดาย
กบเคโระโป๊ะชึ่ง
เซอร์ไพรส์กับ AIS Call center กับช่วงฤดูกาลของพรีเมียร์ลีค 2025-2026
ตามหัวข้อเลยครับ จู่ๆ AIS call Center โทรเข้ามา (รู้สึกเซอร์ไพรส์ 1 มาก) เพราะปกติเวลามีปัญหาโทรติดต่อคืองานยากทีี่จะได้สนทนากับบุคคลที่ไม่ใช่น้องเอมมี่ พอกดรับสาย อ้าววววว เป็น AI (เซอร์ไพรส์ 2 ) เข้
เม็ดฝนที่ชอบตกในอ่าวไทย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต AIS มีปัญหา ซ่อมบ่อยจริงไหม
แล้วก็ ดีที่ส่งข้อความแจ้ง
แต่ส่งมาแบบขอขยายเวลาไปเรื่อยเปื่อย
จริงๆ ก็เสียทั้งวันนั่นแหละ
ช่วยปรับปรุงการให้ความคาดหวังกับผู้ใช้บริการนะครับ
ยุคนี้ทางเลือกมีมากมาย
ความจริงใจต่อการให้บริการ สำคัญกว่า
เสียก็บอกเสียตรงๆ แก้ยาก ก็บอกนาน ตรง ๆ
บอกว่า ทีละ สองสามชั่วโมง แล้วขยายมาเรื่อยๆ มันสะท้อนความใส่ใจ ที่ไม่สนความรู้สึกผู้รับบริการเลย