ติดต่อเจ้าหน้าที่ truemoney ในแอปฯ แล้วโดนตัดจบการสนทนา โดยที่ยังไม่คุยอะไรเลย

คือเราเติมเงินเข้าแอปทรูมันนี่ผิดเบอร์ค่ะ  แล้วก็เลยโทร. ไปหาคอลเซ็นเตอร์ รอสายนานมากกกกก พอเขารับก็แจ้งเรื่องไป แล้วเขาก็โอนสายเราไปหาเจ้าหน้าที่คนอื่น จากนั้นก็โอนต่อ ๆ กันไปเรื่อย ๆ ราว ๆ 4-5 สาย คนที่ 4 หาเบอร์ที่เราเติมผิดได้ และคนที่ 5 ก็แนะนำให้เราไปแจ้งความในกรณีที่อีกฝ่ายไม่มีแอปทรูมันนี่ แล้วเตรียมเอกสารส่งให้ทางทรูฯ ในช่องทางแชตของแอปฯ, Email, หรือศูนย์ทรูมูฟ เราก็เลยโทร. ไปคุยกับอีกเบอร์ที่ผิด แต่เขาบอกว่าเขาไม่มีแอปฯ นะ เราก็เลย ok ต้องไปแจ้งความละ เมื่อไปถึงโรงพักก็ลงบันทึกประจำวันเรียบร้อย เตรียมส่งช่องแชต ปรากฏว่าเป็นข้อความอัตโนมัติ มีให้เลือกหัวข้อปัญหา และให้ส่งข้อมูลเบอร์มือถือไป เราก็ทำตามขั้นตอนของเขา เราได้คิวที่ 3 แล้วก็คิดว่าอีกไม่นานคงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ระหว่างรอคิวก็ลุกไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เพราะเพิ่งกลับจากงาน พอหันมาดูมือถืออีกที ในช่องแชตมันขึ้นข้อความมาว่า "จบการสนทนา" คืออะไรก่อน? งงนะ สรุปมันมีใครช่วยได้ไหม? เงินที่เติมไปก็จำเป็นต้องใช้นะ ไม่ชอบตั้งแต่ที่เขาโอนสายเราไปมาหลายรอบละ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ truemove TrueMoney ระบบเติมเงิน (Prepaid) True iService
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่