หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม 3BB ถึงระงับสัญญาณให้ไม่ได้?
กระทู้สนทนา
3BB
ADSL
อินเทอร์เน็ต
Fiber Optic
สอบถามครับ ทำไม 3BB คอลเซ็นเตอร์ถึงระงับสัญญาณให้ไม่ได้ครับ แจ้งเรียบร้อยว่าจะยกเลิกเน็ต แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ระงับให้ คิดค่าบริการปกติ ตอนนี้หาศูนย์ยากมาก ไปมา 2 ห้างที่เคยเปิด 3BB ก็เจ๊งไปหมดแล้ว เดินทางหาศูนย์ยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การระงับสัญญาณ ais
สวัสดีค่ะ โทรศัพท์มือถือของแฟนถูกขโมย จึงต้องการระงับเบอร์โทรศัพท์และเปิดซิมใหม่เบอร์เดิมค่ะ เบื้องต้นได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ *1175 ไปแล้ว แต่ไม่สามารถทำการระงับได้ ตอนนี้ควรทำยังไงคะ ต้องการขอความช่ว
สมาชิกหมายเลข 5158391
ใครเป็นบ้าง? ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากมาก
การติดต่อขอใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ในระบบเอไอเอส ยากมาก รอสายเป็น10 นาทีไม่ได้อยากฟังเพลงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมระบบไม่เร็วเหมือนตอนหักเงินอินเตอ์เนต แล้วแพงมาก ค่าเนต ไม่ได้เปิดซิมใช้เนตแต่มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9163781
ไปเขียนใบยกเลิกอินเตอร์เน็ต3bb vdsl แล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้ได้ถึง 18/6/61 แต่วันนี้สัญญาณยังไม่ตัด
รหัสลูกค้า 660319995 วันที่ 18 พ.ค. 61 ได้ไปเขียนใบขอยกเลิก internet vdsl แล้วที่ศูนย์บริการใกล้บ้าน ทางเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บริการได้ตรวจสอบ และแจ้งว่าสำหรับที่ผมชำระเป็นรายปีนั้น จะครบ วันที่ 18 มิ.
สมาชิกหมายเลข 2192620
Ais ติดต่อไม่ได้เลย โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ มาคิดค่าบริการเกิน ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร
แบบนี้โทรแจ้งสคบ. ได้ไหมคะ หรือมีใครโดนแบบเราบ้างคะ รวมตัวกันแจ้งสคบ. ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9023496
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
เจ้าหน้าที่เปลี่ยนโปรให้ แต่จ่ายแพงขึ้น
ขอความช่วยเหลือหรือแนะนำด้วยค่ะ พอดีปลายๆกันยายน ได้ทำการสร้างบ้านใหม่ จึงมีความจำเป็นต้องย้ายบ้านไปอยู่อีกหลัง ได้ทำการติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ทรูให้ไปย้ายอินเตอร์เน็ตบ้านให้ ทางทรูแจ้งว่าให้นำกล่อง
Darla ดาหลา
ทรูแย่มากกกกกกก
ขอพูดถึงการบริการของทรูหน่อย แย่มากกก แย่ที่สุด แค่จะยกเลิกใช่เน็ทบ้านมันยุ่งยากมาก คุยกับคอลเซ็นเตอร์ 4 คน เดินทางไปถึงศูนย์บริการก็ทำไรไม่ได้ ต้องให้คุยคอลเซ็นเตอร์เท่านั้น และก็ยกเลิกเน็ต
สมาชิกหมายเลข 4483773
ขอพื้นที่ระบายความในใจที่มีต่อ dtac หน่อยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า… ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเราย้ายที่อยู่ ตอนนั้นใช้รายเดือนดีแทคค่ะ พอย้ายที่อยู่มาสัญญาณดีแทคไม่มีเลย โทรเบอร์ยังแทบจะไม่ได้ยินเสียง อินเตอร์เน็ตไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เรามีบ้านอยู่ช
สมาชิกหมายเลข 6224224
ค้าง 3bb 2 เดือน จะตัดสัญญาณเน็ตให้ได้ ขอเลื่อนอะไรไม่ได้เลย
โทรขอใช้สัญญาณเน็ตชั่วคราว กับ call center. ได้ลงนัดไว้สิ้นเดือน แต่อีกหน่วยงานโทรมาบอกว่าได้แค่ 3 วัน แล้วระบบตัดอัตโนมัติ คือแล้วเจ้าหน้าที่ไม่ฟังอะไรจะตัดสัญญาณอย่างเดียว แล้วร้องเรียนไปแล้ว ว่าต
สมาชิกหมายเลข 7946198
ขอปิดซิมดีแท็คเลิกใช้ถาวร
สมาชิกหมายเลข 1001169
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
ADSL
อินเทอร์เน็ต
Fiber Optic
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม 3BB ถึงระงับสัญญาณให้ไม่ได้?