ดาวทวิตเตอร์ ทำคลิป ปั้มลูกให้ผู้หญิงที่มีสามีแล้ว แบบนี้ก็ได้หราา มันเป็นเรื่องธรรมดาหรือเปล่าครับ หรือผมโลกสวย

มีดาวทวิตชื่อดังคนนึง ชื่อ พยัคฆ์แป้งมัน (หาคำไวพจน์เอาเองนะครับชื่อเขาตรงๆ ไม่ได้) ทำคลิปพิสดารจนผมต้องเอามือทาบอก คุณพระ..!

เข้าใจอารมณ์นะครับว่าจะดาวทวิตเตอร์เขาทำคลิปอะไรกัน ก็นั่นแหละ content 18 + มีเซ็กส์ถ่ายคลิปลงผลงานเพื่อที่จะทำรายได้ งานตรงนี้ผมมองว่าเป็นเรื่องปกติไม่ซีเรียสถ้าใครจะทำคลิปผลงานใดๆ เพราะมันก็เป็นสื่อบันเทิงสื่อประเภทนึงอยู่แล้ว มีแต่ประเทศกะลาแลนด์แถวนี้ที่มองว่างานนี้มันแปลก

แต่สิ่งที่มันแปลกจริงๆ และไม่มีใครยอมรับได้เลยนั่นก็คือ การล่อเมียคนอื่นแถมยังอาสาปั๊มลูกให้ผู้หญิงที่มีผัวแล้วจนท้องป่องหลอกผัวหลวงอีกต่างหาก

ล่าสุดนางรีทวิตตัวเองเป็นคลิปสามปีก่อนด้วยแคปชั่นใจความว่า "น้องผู้หญิงนางแบบมีผัวแล้ว คบกับผัวหลายปีไม่มีลูกสักที เลยสนใจติดต่อมาให้พี่ปั๊มลูกให้ น้ำพี่ข้นขนาดนี้จะไม่ติดลูกได้ยังไง คลิปนี้ 3 ปีแล้วปัจจุบันน้องโตแล้วน่ารัก" ผมจำใจความได้ประมาณนี้ครับไม่ได้แคปข้อความเข้ามาเต็มๆ

คือตอนแรกมองว่าขำๆ นะ นางอาจจะลงแคปชั่นเล่นๆเพื่อเรียกกระแสหรือเปล่า แต่ไปๆ มาๆ มีคนมาบอกว่าเป็นเรื่องจริง เราเลยเอามือทาบอกแบบช็อคหนักมาก

สังคมไทยคิดเห็นเรื่องนี้เป็นยังไงครับ?
มองว่ามันเป็นเรื่องปกติไหม?

เพราะผมไม่อาจจะเอาคำว่าศีลธรรมของตัวผมไปเป็นไม้บรรทัดวัดศีลธรรมของคนอื่นได้

คนอื่นอาจจะมองว่ามันเป็นเรื่องปกติแต่สำหรับผมผมมองว่าไม่ปกติครับมันเป็นเรื่องที่รับไม่ได้กับการนอกใจผัวแล้วมาให้ผู้ชายอื่นผลิตลูก ถึงผมจะเป็นเกย์แต่ผมก็ยอมรับเรื่องนี้ไม่ได้ครับ

เรื่องศีลธรรมของแต่ละคนอาจจะมีบรรทัดวัดแตกต่างกันออกไปตามแต่ความเชื่อและศาสนา

แต่สิ่งที่มนุษย์ทุกคนควรมีเลยก็คือสามัญสำนึกที่จะไม่ไปยุ่งกับคนที่มีผัวอยู่แล้ว และการที่ทำคลิปออกมาจรรโลงสังคมในแง่นี้ มันก็ทำให้ผมรู้ว่าสันดานคนมันขุดยากจริงๆ

คุณเห็นว่ามันเป็นเรื่องปกติหรือเปล่ากับการที่ดาวทวิตรับอาสาผลิตลูกให้ผู้หญิงคนนึงที่มีผัวแล้วจนเธอท้อง แปลกดีครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่