มีการนัดย้าย อินเตอร์เน็ตของบริษัท ตั้งแต่ต้นเดือน ม.ค. โดย ย้ายจากห้องนึงไปห้องข้าง ๆ ห่างแค่ 3-4 เมตร โดยย้ำแล้วย้ำอีก ว่า ต้องคืนห้องในวันที่ 31 ม.ค. ทีแรกในเมล์แจ้งมา 17 ม.ค. แต่ใน SMS แจ้งมาเป็น 27 ม.ค. ก็ไม่เป็นไร ยังมีเวลาอยู่
พอถึงวันย้าย ปรากฎว่า สัญญาณ ถูกตัดตั้งเช้า ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ต้องใช้ มือถือ แทน หมดไปคนละเป็น 10 GB แต่สุดท้ายช่างก็ไม่มา ไม่ทราบว่า กระบวนการทำงานของบริษัท ทรูออนไลน์มีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ ลูกค้าเดือดร้อนมาก จนวันนี้ จะเที่ยงแล้ว ก็ยังไม่มา
ไม่ทราบจะชดเชยกับค่าเสียเวลา ค่าเน็ตอย่างไรบ้าง ?
ที่สำคัญคือไม่ได้รู้สึกเลยว่าเป็นลูกค้าคนสำคัญเลย ทั้งที่จ่ายเดือนละ พันกว่าบาทมาร่วม สามปีได้ หรือต้องพิจารณา เป็นค่ายอื่นซะแล้ว ?
ช่างทรูนัดแล้วไม่มา ที่บริษัทเดือดร้อนมาก
พอถึงวันย้าย ปรากฎว่า สัญญาณ ถูกตัดตั้งเช้า ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ต้องใช้ มือถือ แทน หมดไปคนละเป็น 10 GB แต่สุดท้ายช่างก็ไม่มา ไม่ทราบว่า กระบวนการทำงานของบริษัท ทรูออนไลน์มีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ ลูกค้าเดือดร้อนมาก จนวันนี้ จะเที่ยงแล้ว ก็ยังไม่มา
ไม่ทราบจะชดเชยกับค่าเสียเวลา ค่าเน็ตอย่างไรบ้าง ?
ที่สำคัญคือไม่ได้รู้สึกเลยว่าเป็นลูกค้าคนสำคัญเลย ทั้งที่จ่ายเดือนละ พันกว่าบาทมาร่วม สามปีได้ หรือต้องพิจารณา เป็นค่ายอื่นซะแล้ว ?