โดนหลอก สั่งซื้อของออนไลน์ ไม่ตรงปก บริษัท ขนส่งkerry แจ้งระงับยอด แต่เรื่องเงียบ?

เนื่องด้วย สั่งรองเท้า Keen ใน FB แบบเก็บเงินปลายทาง  เราก็รอจน 2 อาทิตย์คิดว่าของจะไม่มาแล้ว

แต่แล้ววันที่ 13-01-65 มีของมาส่งโดย Kerry และเราได้ทำการรับของแล้วโอนเงิน เราเลยถ่ายคลิปก่อนเปิดกล่องพัสดุ พอเปิดออกมาดูพบว่ามันคนละยี่ห้อและราคาต่างกันมากเป็นรองเท้าผ้าใบโง่ๆคู่นึงที่มาจากจีน เราจึงรีบโทรไปแจ้งระงับโอนเงิน 1217 ภายในวันนั้น ทาง Kerry ก็ได้แจ้งว่าทำการระงับเงินให้เรียบร้อยแล้ว ให้รอดำเนินการ ประมาณ 5-7 วันทำการ เราก็รอ! ครบ 1 อาทิดได้โทรไปอีกครั้ง พนักงานก็แจ้งว่า ยังให้คำตอบไม่ได้ และจะเร่งติดต่อให้อีก ให้รออีก เวลาเดิม เข้าอาทิดที่ 2 ล่าสุดเราได้ทำการ ติดต่อไปอีก พนักงานก็ตอบในแบบอาทิดแรก! ไม่พอตัดสายเราอีก! จนเราเริ่มโมโหและว่าต้องรออีกนานแค่ไหน

จนตอนนี้วันที่ 27-01-64.ได้มีข้อความส่งมาที่เบอร์เราให้ส่งเรื่องติดต่อ! เราก็ได้กดส่งปัญหาไปสักพัก พนักงานจากKerry เป็นผู้ชายโทรมา แจ้งว่า ผมรับหน้าที่ดำเนินการติดตามเรื่องจากต้นทางครับกำลังติดต่อต้นทางให้อยู่ต้องใช้เวลา 7-14 วันทำการหรือมากกว่านั้น ให้เราส่งเรื่องร้องมาทาง E-mail อีกครั้ง!!! เราเลยถามมไปว่าในกรณีนี้ถ้ารู้ว่าต้นทางมันโกงแล้ว ทาง kerry จะรอเวลาอะไร? พนักงานก็บอกว่าต้นทางยังติดต่อได้อยู่แต่ต้องรอ เวลา คืออะไรค่ะ? งงไปหมด! 

1.Kerry รู้ทั้งรู้ว่าเจ้านี้มันมีปัญหาแต่ทกไมยังให้มีบริการเกิดขึ้น?
2.ถ้าต้นทางติดต่อได้อยู่ Kerry รออะไรทำไมไม่มารับของแล้วโอนเงินคืนก่อน แล้วค่อยไปเคลียร์กับทางต้นทาง?

ปล.ทางปลายก็พยายามติดต่อกับเพจนี้ไม่ได้เนื่องมันบล็อค โทรไปมันก็ไม่มีหมายเลข 

Kerry ต้องเร่งดำเนินการให้มากกว่านี้ เสียความรู้สึกจริงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่