ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ โทร 1242 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก True

กระทู้คำถาม
คือซื้อแพ็คเกตอินเตอร์รายปี ต่อรอบบิลอัตโนมัต 12 รอบบิลเมื่อต้นเดือน มกราคม 65 ใช้ได้รอบบิลเดียว พอหมดรอบ ก็มีข้อความส่งมาว่าแพ็กเกจคุณได้รับการต่ออายุเรียบร้อย ซึ่งไม่บอกว่าใช้งานได้ถึงเมื่อไหร่ โดยปกติจะบอก  แต่พอจะเล่นเน็ต กลับเล่นไม่ได้ เช็คในแอปทรูก็บอกว่าไม่มีข้อมูลการใช้งาน  พอโทรเข้า 1242 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่