เจทีกับสปริงส์ยกเลิกการแข่ง

กระทู้สนทนา
[ข้อสำคัญ] การยกเลิกเกม JT Marvelous Home (การแข่งขันโอซาก้า) ในวันที่ 1/29 (วันเสาร์) และ 30 (วันอาทิตย์)
ฮิซามิตสึ สปริงส์ ซึ่งมีกำหนดจะแข่งขันในรายการ V1 Women's Osaka Tournament ในวันเสาร์ที่ 29 มกราคม และวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม รายงานว่าบุคคลที่เกี่ยวข้องได้ยืนยันว่ามีไข้ในวันนี้
ตามที่รายงานก่อนหน้านี้ Hisamitsu Springs ได้รับการยืนยันว่าเป็นบวกสำหรับ coronavirus ในนักกีฬาสองคนและจากการหารือกับ V League Organization และ Hisamitsu Springs จากมุมมองของการป้องกันการแพร่กระจายของการติดเชื้อ coronavirus ใหม่ในวันเสาร์ที่ 29 มกราคม แมตช์ " 2021-22 V.LEAGUE DIVISION1 WOMEN Osaka Tournament JT Marvelous vs Hisamitsu Springs (Sumiyoshi Sports Center)" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 (อาทิตย์) ถูกยกเลิก
เราขออภัยอย่างจริงใจสำหรับความกังวลและความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับแฟน ๆ ทุกคนที่รอคอยการแข่งขันและทุกคนที่เกี่ยวข้องในงานนี้
นอกจากนี้ เราจะติดต่อคุณที่หน้าแรกและ SNS เกี่ยวกับวิธีการคืนเงินตั๋วสำหรับการชมเกม ดังนั้น โปรดเก็บตั๋ว V League ที่คุณมีและอีเมลที่ส่งเมื่อซื้อตั๋ว V League อย่างระมัดระวังจนกว่าจะมีการตัดสินใจจัดการ ขอบคุณ สำหรับความร่วมมือของคุณ
JT Marvelous จะยังคงใช้มาตรการอย่างละเอียดเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของการติดเชื้อ coronavirus ใหม่ในหมู่นักกีฬา เจ้าหน้าที่ และผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

https://www.instagram.com/p/CZL5q8vvSjE/

 เมื่อไหร่จะได้ดูแนน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่