Spoil : Our Beloved Summer Ep16 ตอนจบ!!!


🎬 Our Beloved Summer : Episode 16
[End]

จบแล้วววววว!!! ยกให้เป็นซีรีส์ในดวงใจอีกหนึ่งเรื่อง กับซีรีส์แนวรักโรแมนติก ฟีลกู๊ด ที่ครบทุกรสชาติ ทั้งอบอุ่นประทับใจ หน่วงใจ และตลก ที่ดูแล้วชื่นฉ่ำหัวใจสุดๆ

: 10/10!!!

ตอนที่ 16 Our Beloved Summer 
“ร้อนนั้นเรารักกัน”

ในที่สุดทุกตัวละครก็สามารถปลดล็อก และก้าวผ่านกำแพงความรู้สึกในใจได้สำเร็จ

ชเวอุง กำแพงการกลัวถูกทิ้ง
เราได้เห็นความเติบโตของเชวอุงตั้งแต่ต้นจนจบ และรับรู้ได้ว่าเขาไม่รู้สึกกลัวอีกต่อไปแล้ว ซึ่งในท้ายที่สุดเขาก็สามารถเอาชนะใจตัวเองและทำออกมาได้ค่อนข้างดีทีเดียว อย่างที่เห็นในอีพีนี้ว่าเขาได้ไปหาพ่อแท้ๆที่ทิ้งเขาไป และยังตัดสินใจไปเรียนต่อคนเดียวโดยปราศจากกุกยอนซู

กุกยอนซู กำแพงแห่งความน่าสมเพช
ชีวิตที่ลำบากยากเค้นของกุกยอนซู ที่ทำให้เธอกลายเป็นคนเย็นชา และเกิดเป็นปมในใจที่อยากจะมีชีวิตที่เหมือนคนอื่น แต่ในที่สุดเธอก็เข้าใจแล้วว่า ชีวิตของเธอเป็นเส้นทางที่เธอเลือกมาโดยตลอด แถมยังเป็นเส้นทางที่มีความสุขในแบบของเธอเองด้วย

คิมจีอุง กำแพงแห่งการถูกทิ้ง
การถูกแม่ของตัวเองทิ้งให้อยู่คนเดียวมาโดยตลอด ต้องทำอะไรด้วยเองตั้งแต่เด็ก จึงทำให้เขากลายเป็นคนชอบเก็บความรู้สึก จะเห็นได้จากใบหน้าที่เรียบเฉยของเขาที่ซึ่งไม่เคยมีใครสามารถอ่านความรู้สึกของเขาได้เลย แต่ในตอนท้ายที่แม่ของเขากลับมาและบอกเขาว่ากำลังจะตาย ก็ทำให้เขายากที่จะรับได้และรู้สึกว่าไม่อยากยกโทษให้ แต่ทว่าสุดท้ายเขาก็ยอมรับว่าคนที่เขาอยากกอดมากที่สุดคือแม่ของเขาเอง

เอนเจ กำแพงแห่งความเหงา
เส้นทางที่ทำให้เธอต้องทนอยู่กับความเหงา และความรู้สึกที่ถูกปิดกั้นมาโดยตลอด10ปี ในอีพีนี้เธอก็ได้ปลดล็อกความเป็นอิสระได้เสียที

สุดท้ายนี้ทุกๆความสัมพันธ์และเส้นทางที่เราเลือก ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่เส้นทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่สุดท้ายมันจะกลายเป็นเส้นทางที่มีแต่ความสุขและความสดชื่นในแบบของมัน เหมือนดั่งเช่นฤดูร้อนที่มีแต่ความสดใส และแสงสว่างที่จะคอยส่องแสงให้กับเส้นทางที่เราเลือกเดิน…..

รับชม Our Beloved Summer
>>> ช่อง SBS (16 ตอน)
🗓 ทุกวันจันทร์-อังคาร
⏰ เวลา 22.00 น. ตามเวลาเกาหลี
>>> ซับไทยทาง Netflix 

#그해우리는 #OurBelovedSummerEp16 #ChoiWooShik #KimDaMi #KimSungCheol #NoJeongEui


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่