คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เห็น Tag SuzukiกับNissan เลยไม่รู้ว่าให้คุยเฉพาะCVTของ2ยี่ห้อนี้ไหม
ช่างมัน เอาเป็นว่าผมเคยแต่ใช้CVTของToyotaในAltis ครั้งแรกเป็นAltis 1.6CNGรถบริษัทใช้เต็มที่ไม่มีคำว่าถนอมkick downเป็นว่าเล่น ใช้ตั้งแต่รับใหม่ๆป้ายแดงยันเลขไมล์ 300,000กม.ก่อนส่งคืนเกียร์ก็ปกติครับไม่มีเสียอะไร อ่อ 300,000โลนั้นเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ที่ศูนย์ไป 1 ครั้งเอง เปลี่ยนแบบธรรมดาด้วยไม่ได้ฟรัชชิ่งอะไร
คันปัจจุบันที่ใช้ทำงานก็Altis 1.8 ก็CVT ไมล์ตอนนี้ 130,000 เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ที่ศูนย์ไปครั้งนึงที่ 100,000โล เกียร์ก็ทำงานราบเรียบปกติไม่เป็นมีปัญหาอะไร
ช่างมัน เอาเป็นว่าผมเคยแต่ใช้CVTของToyotaในAltis ครั้งแรกเป็นAltis 1.6CNGรถบริษัทใช้เต็มที่ไม่มีคำว่าถนอมkick downเป็นว่าเล่น ใช้ตั้งแต่รับใหม่ๆป้ายแดงยันเลขไมล์ 300,000กม.ก่อนส่งคืนเกียร์ก็ปกติครับไม่มีเสียอะไร อ่อ 300,000โลนั้นเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ที่ศูนย์ไป 1 ครั้งเอง เปลี่ยนแบบธรรมดาด้วยไม่ได้ฟรัชชิ่งอะไร
คันปัจจุบันที่ใช้ทำงานก็Altis 1.8 ก็CVT ไมล์ตอนนี้ 130,000 เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ที่ศูนย์ไปครั้งนึงที่ 100,000โล เกียร์ก็ทำงานราบเรียบปกติไม่เป็นมีปัญหาอะไร
สมาชิกหมายเลข 3829601 ถูกใจ, suttipongc ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1628586 ถูกใจ, น้อยหมู ถูกใจ, Silence Speaks ถูกใจ, koadsean ขำกลิ้ง, #ขออภัยมือใหม่หัดขับ ถูกใจ, พ่อขวัญเอย ถูกใจ, ฝอยลม ถูกใจ, แง่มๆ น้องหมา 2 ปี ถูกใจรวมถึงอีก 5 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความรู้หน่อยครับ เกียร์ cvt ความร้อนขึ้น
รถมาสด้า โปรเทเจ้ เครื่อง 2000 เกียร์ cvt ความร้อนขึ้นแล้วเกียร์มันไม่เปลี่ยน ต้องทำไงครับใช้งบเท่าไหร่ในการซ่อมครับ
สมาชิกหมายเลข 7011752
มีใครใช้เกียร์ cvt เกิน500,000กม.โดยยังไม่พังบ้างครับ เพราะเห็นหลายคนพังโดยไม่ถึง80,000กม. ก็มีครับ