เช้านี้ไปร้าน 7-11 ในซอยรามคำแหง 166 มีอยู่สองร้าน ไปสแกนคิวอาร์โค๊ดเบอร์ฟันธงของหมอลักษณ์ เพราเมื่อวานนี้ผมได้จองเบอร์ฟันธงแบบเติมเงินผ่านทางเว็บไซต์และได้คิวอาร์โค๊ดกับsms มาเพื่อนำมาสแกนที่ร้าน 7-11 เพื่อซื้อซิมเบอร์ฟันธงที่ได้จองผ่านเว็บไว้แล้ว เสียเวลากับร้าน 7-11 ทั้งสองร้านไปร้านละครึ่งชั่วโมงกว่าสุดท้ายพนักงานบอกว่าทำไม่เป็นต้องรอผู้จัดการมาทำ ส่วนอีกร้านก็ทำไปทำมาพนักงานบอกว่าทำไม่ได้ระบบมันบอกว่าเกิดข้อผิดพลาดตัวเลขไม่ถูกต้องพนักงานก็บอกไม่ได้ว่าตัวเลขตรงไหนที่มันไม่ถูกต้อง
การอบรมพนักงาน 7-11