โดนdtacยัดเยียดfamily simทั้งที่ปฏิเสธไปแล้ว

มีเบอร์ของดีแทค1678พยายามโทรมาหาแม่เราหลายสายแต่แม่เราก็ไม่ได้รับ จนมีเบอร์0948121678โทรมาวันที่19/1/22แม่เราจึงรับและปฏิเสธไม่รับซิมแต่ทางcall centerก็บอกว่าส่งซิมมาแล้วเป็นซิมฟรีถ้าไม่ใช้ก็ปล่อยทิ้งไว้ได้เลยซึ่งแม่เราก็ปฏิเสธไม่รับซิม หลังจากนั้น5น.ทางดีแทคมีการหักเงินเพื่อเติมเงินเข้าซิมนั้น สำหรับเราเราคิดว่านี่คือการเอาเปรียบผู้บริโภคไปหรือเปล่าเพราะเรามีการปฏิเสธไม่รับซิมแล้วแต่คุณยังจะมาหักเงินเราไปอีก ไม่ยุติธรรมเลย ติดต่อดีแทคก็ไม่ได้สักช่องทาง ทำไมเราถึงต้องเสียเงินในสิ่งที่เราได้ต้องการจะได้รับด้วยคะ? ต้องการให้ดีแทคยกเลิกซิมและคืนเงินที่หักไปถ้าคุณทำให้เราไม่ได้ก็ขอย้ายค่ายนะคะถึงแม้ว่าเราจะใช้บริการคุณมาเกือบ20ปีก็ตาม หรือเราต้องร้องเรียนกสทช.คะคุณถึงจะหยุดการกระทำแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค dtac TriNet กสทช. (NBTC)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่