เตือนภัยแบงค์เขียว! ใช้บริการ payroll มาตั้งนาน พอขอลดหย่อนค่าบริการกลับมาบังคับซื้อประกันซะงั้น

อาทิตย์ก่อนแจ้งแบงค์เขียวว่าขอลดหย่อน payroll หน่อยเพราะเศรษฐกิจตอนนี้อะไรประหยัดได้ก็ประหยัด ใช้บริการแบงค์นี้มานานก็หวังว่าจะเห็นใจ ค่าธรรมเนียม payroll ก็แพงกว่าที่อื่นคือในเขต/นอกเขต 15/25 ในขณะที่แบงค์อื่นเค้าฟรีค่าธรรมเนียมกันแล้ว พอ RM โทรมาแจ้งว่าลดได้เหลือ 5 บาท แต่ๆๆๆๆๆ พนักงานของพี่ทุกคนต้องซื้อประกัน non-life ด้วยถึงจะลดค่าธรรมเนียมให้!

อะไรกันเนี่ย กะฟันหัวแบะตั้งแต่ต้นปี happy new year กะได้ kpi เดือนมกรากันเลย ผลงานที่ได้มาจากการหลอกลวงลูกค้า เค้าเรียกหน้าไม่อาย หากินแบบนี้ไม่ดีนะ มันน่าภูมิใจไหม มีลูกก็อย่าสอนลูกให้เป็นแบบนี้ แบงค์ชาติพร่ำสอนเรื่อง mareket conduct นี่ไม่ซึมเข้าก้านสมองเลย ต้องทำเป้าให้ถึงสินะเลยต้องทำแบบนี้  นึกว่าลูกค้าโง่จนหลอกได้ง่ายๆ เหรอ ลูกค้าอยู่ได้แบงค์ก็อยู่ได้ ถ้าลูกค้าหายหมดแบงค์ก็อยู่ไม่ได้นะ ลูกค้าไม่ได้เอาเปรียบแบงค์แล้วแบงค์เอาเปรียบลูกค้าทำไม

ความพีคคือ ลดค่าธรรมเนียมจาก 15 บาทเหลือ 5 บาท แต่ต้องซื้อประกันเพิ่ม (ตีว่าประกัน 10,000 บาท/ปี) โอ้โห ได้ลดค่าธรรมเนียมตั้ง 10 บาทแน่ะแต่ต้องจ่ายเพิ่ม 10,000 บาทเอง จริงใจกับลูกค้ามากเลย บริการทุกระดับประทับใจจนน้ำตาไหล เค้าคิดอะไรของเค้าเนี่ย ความจริงใจไม่มีแล้วมั้ง 

ส่งเรื่องให้แบงค์ชาติแล้ว ขอความเป็นธรรมด้วย 

ตัวแทนแบงค์เขียวใน pantip ไม่ต้องมาตอบนะจ้ะว่าช่วยอะไรได้บ้าง ถ้าอยากช่วย ช่วยมีธรรมมาภิบาลและตระหนักเรื่อง market conduct ก็พอ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่