ถอนเงินจาก broker เข้าบัตรเครดิต SCB แต่ไม่มียอดถาม call center ก็ไม่เช็คให้

สวัสดีค่ะ ดิฉันได้มีการถอนเงินจากโบรเกอร์นึงโดยให้โอนเข้าบัตรเครดิตของ scb ค่ะ เนื่องจากเป็นนโยบายของทางโบรกเกอร์ที่ถ้าฝากเงินโดยบัตรเครดิตจะต้องถอนโดยโอนเงินเข้าบัตรเครดิตเท่านั้น จึงได้ทำรายการถอนเงินผ่านช่องทางของโบรกเกอร์ไปเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2022 ที่ผ่านมา และได้รับอีเมลตอบกลับว่าการถอนเงินเสร็จสมบูรณ์เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2022 ทางโบรเกอร์แจ้งว่าอาจะใช้เวลาประมาณ 5 วัน แต่ ณ ปัจจุบันยังไม่มียอดเงินเข้ามาเลย จึงได้โทรสอบถามทาง scb call center แต่ทางคอลเซ็นเตอร์ตอบแค่ไม่ทราบ ไม่สามารถเช็คอะไรได้เลย มีวิธีอื่นที่จะตรวจสอบ transaction ได้ไหมคะ เนื่องจากอยากทราบว่า 
1. ทางโบรกเกอร์ได้โอนเงินจริงหรือไม่ มี transaction เกิดขึ้นจริงหรือเปล่า
2. หากทางโบรกเกอร์มีการโอนเงินจริง จะต้องรอประมาณกี่วันยอดเงินถึงจะเข้าบัตรเครดิต
3. หากจะต้องทำการ tracking transaction จะต้องใช้ข้อมูลอะไรบ้าง 

ปล.ทางโบรเกอร์ยังแจ้งอีกว่า
"We had request the payment channel for the ARN checking and they respond  refund were completed on 19-01-2022 , the bank doesn't reply the ARN due to the refund cycle...."

ไม่แน่ใจว่าขั้นตอนการได้เลข ARN ระหว่างโบรกเกอร์กับธนาคารนั้นทำอย่างไร แต่ถ้าเข้าใจไม่ผิดคือทางโบรกเกอร์ร้องขอไปยังธนาคารใช่ไหมคะ หากใช่รบกวนธนาคารตอบกลับ request เพื่อนำเลข ARN มายืนยันได้ไหมคะ 

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่