หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber เน็ตความเร็วห่วยตลอด วันที่ 23/01/2022 แก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้ ผัดผ่อนไปเรื่อย
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1175 , myAIS ติดต่อเจอแต่บ้อท ปัญหาแก้ไขไม่ได้
ใช้ ais fiber ประสบปัญหาเน็ตช้ต่อเนื่อง ค่าอัพ >100m แต่ค่าดาว < 1m โทร 1175 ก็กด เมนูวน ซ้ำซาก ปัญหาเน็ตช้า มานานคาราคาซัง เข้า myAIs ก็ menu แจ่งปัญหาวนๆ ไม่มีช่องทางคุยกับคน ก็ไม่มี ไม่มีคน
fatty_boy
Ais fiber มีช่องทางติดต่อพนักงานจริงๆไหม ที่ไม่ใช่Ai ติดต่อยากมาก
อินเทอร์เน็ตมีปัญหา พอแจ้งก็กว่าจะติดต่อได้ พอได้คิวก็นัดซะไม่ต้องทำมาหากินกันเลย ดูๆแล้วการบริการลูกค้ามันดูยากลำบากมากเลยนะ ทั้งโทรทั้งผ่านmy Ais
สมาชิกหมายเลข 8872871
สรุป โฆษณา ซ่อมภายใน 24 ชั่วโมงของ AIS fiber เป็นแค่คำโฆษณาหรือทำได้จริง
ข้าพเจ้าเป็นลูกค้า AIS fiber หมายเลข 880 306 3014 ขณะนี้มีเหตุอินเตอร์เน็ตขัดข้องตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม แจ้งช่างนัดทำการแก้ไข ในวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม ขณะนี้ ช่างเข้าตรวจดูหน้างานแล้วแจ้งว่า สายสัญญ
LItter_lucifeR
ลูกค้าเก่า AIS Fibre จ่ายเฉลี่ยเดือนละ 800+ บาท ย้ายห้องข้ามฝั่ง โดนบังคับเปลี่ยนแพ็กเกจขึ้นราคา ใครเคยเจอบ้าง?
สวัสดีครับ ผมใช้ AIS Fibre พื้นที่สมุปราการ แพรกษา มานานกว่า 4 ปี แล้วครับ ใช้แพ็กเกจพื้นฐาน 399 บาท/เดือน แต่ก็มีบริการเสริมเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งอุปกรณ์เสริม เน็ตเพิ่ม ฯลฯ รวมๆ แล้วผมจ่ายเฉลี่ยต่อ
สมาชิกหมายเลข 4671442
อยู่ดีๆ 3BB แอบเพิ่มค่าบริการเนตบ้านผมได้ยังไง
ปัจจุบันผมใช้ package 3BB fiber 1000/100 แต่เป็นโปรโมชั่นรีเทนชั่นสำหรับลูกค้าเก่า (ตั้งแต่ก่อนครบรวม AIS&3BB) ตอนช่วงเดือนพฤศจิกายน 67 ได้ติดต่อทางศูนย์บริการเพื่อรับแพ็คเกจรีเทนชั่นโดยตอนนั้น
หน้าแป้นแล้น
AIS Fiber เน็ตคอนโด No CONTRACT ดีไหม
AIS Fiber เน็ตคอนโด No CONTRACT ดีไหม คอนโดอยู่ในพื้นที่ให้บริการ ทุกอย่างทำเองหมดตามโฆษณาไหมครับ
iporphuket
AIS fiber ใครโทรไปขอโปรแล้วไม่ได้แบบคนอื่นบ้าง?
เห็นในเพจตำโปร เค้าขอได้โปรนี้เราก็ลองโทรไปขอบ้าง ais ก้ไม่ให้บอกหมดระยะโปรฯ แล้ว จะหมดได้ยังไงก่อน เค้าเพิ่งขอมาแล้วมาลงโพสต์บอกประมาณ 1-2 วันที่แล้วเอง โปรเรา 200/200 เดือนละ 319 บาท แล้วเป็นลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 8849121
Ais fiber ปัญหาที่แก้ไม่จบ
สวัสดีครับ ผมใช้งาน ais fiber มานาน มีปัญหาจากการใช้บริการของ ais fiber ที่แก้ปัญหาไม่มืออาชีพเลย เราเตอร์ ขึ้นไฟแดง los ติดๆ ดับๆ ทุกวัน โทรแจ้งคอลเซนเตอร์ มีปัญหาตั้งแต่มีนาคม 68 จนถึง วันนี้ 23 พฤษ
Tanu-Mamoo
ติดเน็ต AIS Fiber มา 1 อาทิตย์ รู้สึกเหมือนผูกขาดกับปัญหา ไม่ใช่กับอินเทอร์เน็ต
ขอแชร์ประสบการณ์เป็นวิทยาทานครับ เผื่อมีใครเคยเจอแบบผม... - ติดตั้ง AIS Fiber มาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ แต่ต้องโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทุกวัน เพื่อให้ช่วยแก้ไขอินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้ - แต่ละวันก็แก้ไม่ได้ บอกจะ
สมาชิกหมายเลข 807938
AIS FIBER เน็ตบ้าน ถ้ามีปัญหา ผู้ใช้ต้องรอหลายวันถึงจะแก้ไขให้
ผู้ใช้ AIS Fiber ที่ต้องทำใจ นอกจากไม่่ได้ความเร็วตามโฆษณาแล้ว เมื่อมีปัญหาการใช้งาน...ต้องรอหลายวัน.. วันที่ 17 พค. 68 อุปกรณ์ที่ใช้เน็ตบ้าน..เงียบสนิท ...เข้าไปแจ้งกับอุ่นใจ บอกที่บ้านมีปัญหา ให้น
ตรีราช
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber เน็ตความเร็วห่วยตลอด วันที่ 23/01/2022 แก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้ ผัดผ่อนไปเรื่อย