หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber เน็ตความเร็วห่วยตลอด วันที่ 23/01/2022 แก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้ ผัดผ่อนไปเรื่อย
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบเติมเงินใน myAIS และ Support แย่มากครับ
วันนี้ผมปกติตัดบัตรในการจ่ายค่าเน็ตตลอดแต่ว่าด้วยการเปลี่ยนบัตรทำให้ผมมาจ่ายผ่านระบบ Manual เลยทำการเติมเงินผ่าน myAIS เพื่อจ่ายค่าเน็ตครับ ปรากฎว่าเติมเข้าไปปุ้บจ่ายไม่ได้อีก เพราะว่าต้องจ่ายผ่านแบงค
สมาชิกหมายเลข 2426086
ใช้ AIS FIBER ประชุม Miscrosoft team ขึ้นสัญญาณอ่อนบ่อนมาก
เวลาผมประชุม ผ่าน โปรแกรม Ms team จะขึ้นสัญาณ อ่อนบ่อยมาก ทำให้เสียงหายประชุมไม่รู้เรื่อง แต่กับ โปรแกรมอื่นไม่เจอ เช่น Webex , zoom MSTEAM ลองต่อ Hotspott มือถือก็ไม่เจอสัญญาณอ่ิน แจ้งปัญหาผ่าน li
zumtuy
ทำไมอยู่ๆเเพ็กเกจถึงเปลี่ยนเองครับทั่งๆที่ไม่ได้สมัคร
ผมใช่เน็ตความเร็ว2mbps ไม่จำกัจความเร็ว ไม่ลดสปีด ใช้โปรนี้มาประมาณ4ปีจะ5ปีเล้ว อยู่ๆวันนี้มันเปลี่ยนเเพ็คเกจเองมาเป็น4mbps 100GB อยู่ๆมาเปลี่ยนเอง ผมไม่โอเครครับ สามารถใช่โปรเดิมได้มั้ยครับ เป็นลูกค้
สมาชิกหมายเลข 9013794
ช่วยแนะนำเน็ตบ้าน/คอนโด และโปร 269 AIS fiber ใช้ดีมั้ยครับ
พอดีผมหาเน็ตบ้าน/คอนโด มาติดใหม่ อยากให้ช่วยแนะนำ และขอความคิดเห็นว่า เน็ตคอนโด BROADBAND CONDO ค่าบริการ 269 บาท ต่อเดือน ความเร็วสูงสุด (ดาวน์โหลด/อัปโหลด) 50 Mbps/20Mbps ความเร็วถือว่าใช้ได้มั
สมาชิกหมายเลข 5703849
AIS Fiber มีปัญหาบ่อยมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก ไม่เคยขอเปิดสัญญาณ แต่โทรไป บอกเปิดไปแล้วระบบแย่
เรื่องอของเรื่องคือ บิลมีชำระแค่บิลเดียวแต่ ตัดสัญญาณเนท และต้องใช้ในองค์กร ความเสียหายที่เกิดขึ้น AIS ต้องรับผิดชอบ เพราะเราใช้เนท ในการทำโปรเจคให้ลูกค้า การ เปิดเซิฟเวอร ต้องใช้อินเตอร์เนทที่สำคัญมา
สมาชิกหมายเลข 8096274
เน็ต AIS fiber ล่มแต่ไม่คิดจะชดเชยหรือ แจกแพ็กเกจเน็ต ให้ใช้ตอนเน็ตล่มหน่อยรึไง เอาเปรียบลูกค้าเกินไปรึปล่าว
สมาชิกหมายเลข 8983036
AIS Fiber ปัญหาต่อเนื่อง ติดต่อยาก
เมื่อวันอังคารที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ช่วงเวลาของค่ำ ๆ อยู่ดี ๆ อินเทอร์เน็ตก็เข้าไม่ได้ จากนั้นพักหนึ่งค่อยมีข้อความจาก AIS ส่งมาบอกว่า สายไฟเบอร์แถวที่ใช้งานมีปัญหาจะกลับมาใช้งานได้ 07:30 น
สมาชิกหมายเลข 8961653
Ais ช่วยลูกค้าได้ไหม ?
ใช้ ais fiber มาเกือบปี มา 1-2 เดือนนี้การเงินค่อนข้างมีปัญหา และจ่าย 1 งวดต่อ 2 รอบบิล ครั้งนี้จ่ายไม่ทัน เปิดสัญญานได้แค่รอบเดียว คือเราต้องทำงานใช้เน็ต มีวิธีช่วยอะไรลูกค้าได้บ้างหรือไม่? เรายินดีช
สมาชิกหมายเลข 8961499
Ais Fiber ประสานงานยังดูแอพไม่ได้เลยนะคะ
ตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะสมัครแอพ iQIYI ให้วันนึ้ ตอนนี้ลูกค้ายังดูไม่ได้เลยนะคะ ช่วยติดต่อกลับด่วนด้วยค่ะติดต่อไปรอบหนึ่งแล้วตั้งแต่เช้าทำไมเงียบกันไปหมดเลย 8801353507
สมาชิกหมายเลข 4263329
สมัคร Ais Fibre ได้ play standard แต่ Vip Wetv กับ VIU ได้ไม่ครบ 24 เดือน
สมัคร Ais fibre เมื่อวันที่ 13/6/2025 ติดตั้งเรียบร้อยได้แล้ว ตามเงื่อนไข Net smart gang package (ลูกค้า Ais) ต้องได้ Play Standard ซึ่งรวม app Max, VIU, WeTV, iqiyi ตลอดระยะเวลาโปร 24 เดือน App
สมาชิกหมายเลข 4167191
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber เน็ตความเร็วห่วยตลอด วันที่ 23/01/2022 แก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้ ผัดผ่อนไปเรื่อย