ใครพอจะทราบบ้างครับว่า AIS เค้าดูแลลูกค้ากันแบบนี้ใช่ไหมครับ ?

คือเรื่องเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วครับ ผมได้แจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตช้าไปยัง Call Center ซึ่งแพคเกจที่ผมใช้คือ 5G max speed ราคา 1190 บาท ซึ่ง speed ที่ผมใช้ได้เต็มที่ คือ15 Mbps หลังจากที่ผมแจ้งเรื่องเข้าไปภายในวันนั้นเอง ระบบก็ขึ้นว่าแก้ไขเสร็จแล้ว ซึ่งมันไม่ได้มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปเลย ผมเลยแจ้งกลับเข้าไปไหม แต่รอบนี้ผมต้องรอนานมาก ผมโทรตามแทบทุกวันตลอด 1 สัปดาห์ แต่สุดท้ายก็เป็นเหมือนเดิม แล้วมันก็วนลูปเดิมๆ มาประมาณ 5-6 ครั้ง และทุกครั้งที่มีการแก้ไข speed จะลดลงเลื่อยๆ ซึ่ง ณ ปัจจุบัน speed ที่ได้คือ 3 Mbps 
สุดท้ายเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2565 ทางวิศกรโทรเข้ามาบอกว่า ต้องรอติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติมที่เสาสัญญาณ จะแล้วเสร็จภายในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ผมเลยบอกว่า ผมไม่โอเค ที่จะต้องจ่ายเงินเดือนละ พันกว่าบาท เพื่อแลกกับ speed แค่นี้ ทางวิศกรเลยบอกว่า จะให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล 
การดูแลที่ผมได้รับคือ รอบแรก ข้อเสนอคือ ลดค่าใช้บริการลง 20 เปอร์เซนต์ 1 เดือน ซึ่งผมไม่โอเครมากๆ ทาง call center แจ้งว่า ผมใช้งานนอกพื้นที่ได้ ซื้อผมออกนอกพื้นที่ที่มีปัญหาแค่ วันเสาร์ตอนเย็น - ตอนเช้าวันจันทร์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่