ค่าย True จงใจประวิงเวลาย้ายค่ายหรือเปล่าครับ

เนื่องจากผมจะย้ายค่ายจาก True ไปใช้ FinnMobile แต่พอกด *151*เลขบัตรปชช.# ก็ย้ายไม่ได้ บอกว่าติดบริการทันใจ
ผมก็เติมเงินไปไม่มีหักหนี้บริการทันใจสักบาท เน็ต โบนัส สิทธิพิเศษผมก็ไม่มี แต่ย้ายไม่ได้ พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็บอก
ให้ผมไปบืนยันตัวตนที่ารูช้อปเพราะซิมผมลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ อันนี้เป็นหลักเกณฑ์การย้ายค่ายที่กสทช.กำหนดไว้
หรือว่าค่ายทรูต้องการประวิงเวลาลูกค้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่