ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับแฟน เธอบอกว่า สั่นคลอน ครับ

คือว่า ผมกับแฟนเราคบกันมาได้ปีหนึ่งแล้ว แต่มันมีเหตุจำเป็นที่เธอขอเลิกไปพักนึงก่อนเพราะครอบครัวเขาไม่โอเค คงด้วยเพราะอยากให้เธอพร้อมกว่านี้ เลยเลิกกันเเบบไม่เป็นทางการไปก่อน  ตั้งเเต่เหตุการณ์ตอนนั้นจนตอนนี้ก็ผ่านมาได้ 2 สัปดาห์กว่าๆเเล้ว

 พวกเรายังคงติดต่อยังคุยเล่นยังคอลหา เหมือนยังคบกันอยู่

จนมาวันนี้ เธอมาบอกว่า  เธอเริ่มไม่เเน่ใจในความสัมพันธ์ของเราครับ  เธอบอกมีคนมาจีบเธอในระหว่างที่เลิกอย่างไม่เป็นทางการ และทำให้เธอมีความสุขได้เหมือนตอนที่อยู่กับผม แต่ตอนนี้เธอบอกยังไม่ค่อยเเน่ใจ และสับสนมากๆ

เราต่างก็เลยแยกย้ายกันไปคิดครับ..

คิดได้ยังไง จะเอามาปรึกษากันอีกทีครับ

แต่ผมกลับนอนไม่หลับจนสมองผมเหมือนจะระเบิดออกมาจนได้ ผมเลยมาตั้งกระทู้พันทิปถามครับ..

เอาเข้าจริง ผมยังรักเธออยู่  ระหว่างที่เลิกกันชั่วคราวเพราะเหตุจำเป็นของทางนั้น  ผมก็ไม่เคยคิดจะมีใครเลย  ถึงจะมีคนอื่นเข้ามาชวนคุยนู้นนี้ผมก็ไม่เคยหวั่นไหว   ยังคงรอวันที่ครอบครัวของทางนั้นบอกว่าเธอพร้อมเเล้ว และจะกลับมาคบกันเหมือนเดิม  

อาจจะอ่านเเล้วมันดูงี่เง่า  แต่ผมต้องการคนช่วยแนะนำในเรื่องนี้จริงๆ  ผมรักเธอมากเลย คิดอนาคตกับเธอไว้หลายอย่าง  ถึงเธอกับผมจะอยู่กันคนละจังหวัด ผมก็ยังรอวันที่จะได้ไปเรียนที่นั้นและได้อยู่ใกล้ๆเธอเสมอ

ช่วยผมด้วยครับ..เครียดไม่ไหวเเล้วจริงๆ


ขอบคุณทุกคนที่กำลังจะเข้ามาตอบกระทู้นี้ไว้ล่วงหน้าด้วยนะครับ..


ปล.ผมอยู่ม.5ครับ แฟนอยู่ม.4 แต่ผมไปสอบ GED จนผ่านทุกวิชาจนครบเมื่อประมาณปลายๆปีที่เเล้ว เพราะด้วยความที่อยากจะไปเจอเธอเร็วๆล้วนๆ  อยากเรียนจบไวๆด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่