รบกวนสอบถามค่ะ ปลายเดือนกันยา 2564 คลินิคความงามแจ้งปิดสาขา (แจ้งวันปิดสาขาและปิดสาขาในวันเดียวกัน) โดยให้ลูกค้าไปใช้บริการที่สาขาอื่นเนื่องจากไม่สะดวกไปใช้บริการที่สาขาอื่นจึงทำเรื่องขอคืนเงินค่าคอร์สที่จ่ายไปแล้ว ซึ่งได้ทำเรื่องไปประมาณสิ้นเดือนกันยายน
.
กลางเดือนตุลาคม พนักงานแจ้งรายการคอร์สที่เหลือพร้อมจำนวนเงินให้ตรวจสอบ และให้เซ็นรับพร้อมทั้งขอเอกสารสำเนาบัตรประชาชนระบุยอดเงินและเลขที่บัญชีซึ่งได้เซ็นเอกสารส่งทางไลน์official ของคลินิค แจ้งว่าน่าจะได้เงินคืนประมาณเดือนพฤศจิกายน
.
วันที่ 10พฤศจิกายน พนักงานคลินิคโทรมาแจ้งว่ามีคอร์สที่หมดอายุไม่สามารถคืนเงินให้ได้ แต่ขยายเวลาให้มาใช้บริการได้ ซึ่งก็ได้ยืนยันไปว่าไม่สะดวกขอคืนเงินเต็มจำนวน
.
วันที่ 18พฤศจิกายน โทรสอบถามความคืบหน้า พนักงานแจ้งว่าคอร์สที่หมดอายุไม่สามารถคืนได้ และจะขยายวันหมดอายุ จึงแจ้งยืนยันอีกครั้งว่าขอคืนเงินเต็มจำนวน
.
ต้นมกราคม2655 สอบถามความคืบหน้า พนักงานแจ้งว่าทางบริษัทไม่อนุมัติการคืนเงิน และคอร์สที่หมดอายุไม่สามารถขยายได้ส่วนคอร์สที่ยังไม่หมดอายุจะขยายเวลาให้มาใช้บริการ จึงแจ้งคลินิคว่าไม่เหมือนที่เคยแจ้งไว้ แต่จะนำไปปรึกษาผู้ใหญ่ให้อีกครั้ง
.
รบกวนสอบถามว่าเคสนี้เราทำอะไรได้บ้างคะ ต้องดำเนินการอย่างไรถึงจะได้เงินคืนคะ
รบกวนปรึกษาเรื่องขอคืนค่าคอร์สจากคลินิคความงาม
.
กลางเดือนตุลาคม พนักงานแจ้งรายการคอร์สที่เหลือพร้อมจำนวนเงินให้ตรวจสอบ และให้เซ็นรับพร้อมทั้งขอเอกสารสำเนาบัตรประชาชนระบุยอดเงินและเลขที่บัญชีซึ่งได้เซ็นเอกสารส่งทางไลน์official ของคลินิค แจ้งว่าน่าจะได้เงินคืนประมาณเดือนพฤศจิกายน
.
วันที่ 10พฤศจิกายน พนักงานคลินิคโทรมาแจ้งว่ามีคอร์สที่หมดอายุไม่สามารถคืนเงินให้ได้ แต่ขยายเวลาให้มาใช้บริการได้ ซึ่งก็ได้ยืนยันไปว่าไม่สะดวกขอคืนเงินเต็มจำนวน
.
วันที่ 18พฤศจิกายน โทรสอบถามความคืบหน้า พนักงานแจ้งว่าคอร์สที่หมดอายุไม่สามารถคืนได้ และจะขยายวันหมดอายุ จึงแจ้งยืนยันอีกครั้งว่าขอคืนเงินเต็มจำนวน
.
ต้นมกราคม2655 สอบถามความคืบหน้า พนักงานแจ้งว่าทางบริษัทไม่อนุมัติการคืนเงิน และคอร์สที่หมดอายุไม่สามารถขยายได้ส่วนคอร์สที่ยังไม่หมดอายุจะขยายเวลาให้มาใช้บริการ จึงแจ้งคลินิคว่าไม่เหมือนที่เคยแจ้งไว้ แต่จะนำไปปรึกษาผู้ใหญ่ให้อีกครั้ง
.
รบกวนสอบถามว่าเคสนี้เราทำอะไรได้บ้างคะ ต้องดำเนินการอย่างไรถึงจะได้เงินคืนคะ