หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามน้องฟ้าดีแทคค่ะว่าเน็ต 200 บ.เราจะหมดอายุเดือนหน้าแล้วจะขอต่อโปรได้ไหมเอ่ย
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Internet
วันก่อนโทร 1678 เบอร์คอลเซนเตอร์เบอร์นี้หรือเปล่าคะโทรไปมันเงียบไปเลยค่ะ ตอนนี้เล่นไป 11รอบแล้ว รบกวนหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็จเกจรายเดือนดีแทคค่ะ
ตอนสมัคร คอลเซนเตอร์บอกว่าถ้าอยากยกเลิกให้โทร1678 แต่โทรไปแล้วขายแต่ของ ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8592150
ประสบการณ์เน็ตAIS
อยากจะบ่นเรื่องเน็ตAISครับ ปัจจุบันผมใช้ค่ายนี้อยู่ ปัญหาที่ผมเจอคือเรื่องสัญญาณเน็ตที่ค่อนข้างจะย่ำเเย่ ผมใช้เป็นซิมเติมเงินรายเดือน 200บาท/เดือน เเพ็คเกจ15mbps พบว่าสัญญาณไม่เคยขึ้นเกิน2ขีดเลยในบริเ
สมาชิกหมายเลข 9102452
เติมเงินแล้วเน็ตไม่ตัด
ผมเติมเงินไปแล้วเน็ตไม่ตัด ต้องทำยังไงครับ ผมใช้แพ็ค200 แล้วพอติดเน็ตบ้าน ก็ไม่ค่อยได้ใช้ เติมบางทีไปข้างนอก 50บาท 7วัน แล้วมันแจ้งเตือนล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา วันนี้เติมไป70 มันหักค่ายืม20 เหลื
สมาชิกหมายเลข 9102532
การเปลี่ยนแปลงระบบแบบเงียบๆของทรู
เราเติมเน็ต 9 บาทตั้งแต่เมื่อก่อนไม่เจอปัญหาอะไร สามารถเติมแพ็คเกจเดิมซ้ำได้ก่อนถึงเวลาเน็ตหมด แต่สำหรับตอนนี้เราไม่สามารถที่จะเติมซ้อนแพ็คเกจเดิมได้ ต้องรอให้เน็ตหมดก่อนและตอนเน็ตหมดระบบแจ้งเตือนช้าส
สมาชิกหมายเลข 7243310
ยกเลิกรายเดือนดีแทค ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมากกก
อยากยกเลิกรายเดือนของดีแทคค่ะ ไปติดต่อสาขาพนักงานบอกยกเลิกให้ไม่ได้ ต้องติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์เบอร์โทร 1678 ของดีแทคอย่างเดียวค่ะ เราก็กลับมาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ โทรเป็นร้อยสายล่ะตั้งแต่เดือนที่แล้
สมาชิกหมายเลข 7148502
ติดต่อ Dtac ไม่ได้
ติดต่อ dtac ไม่ได้ โทรเบอร์ไหนได้บ้างที่จะได้คุยกับคอลเซนเตอร์มีปัญหาเรื่องเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8486746
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของดีแทค
ตอนนี้ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนของดีแทคค่ะ พยามโทรหาหลายๆเบอร์แล้วไม่ได้คุยกับคนเลยมีแต่ระบบ ก่อนหน้านี้เคยใช้เน็ตเดือนละ320ไม่อั้นแล้วต่อมามีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอเน็ตรายเดือนใหม่ให้เป็น599 ซึ่งเป็นแบ
สมาชิกหมายเลข 3701532
มีใครเคยโดนบ้าง สมัครเน็ต D tac ผ่านแอพธนาคาร แต่ไม่ได้เน็ต ต้องเสียเงินอีกรอบ
เราซื้อเน็ตดีแทครายวันผ่านแอพธนาคารกรุงไทย พอกดซื้อยืนยันหักเงินแต่ไม่ได้เน็ต เงินโดนหัก แต่เน็ตไม่มี จนต้องเสียเงินสมัครอีกรอบ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก เราโดนมา 3 ครั้งแล้ว เรารู้สึกโดนเอาเปรียบมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9017337
ทำไมใช้งานแอพทรูมันนี่ไม่ได้
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตเเจ้งเรื่องแบบละเอียด พอดีโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์ 1240 รอสายนานมากคุยยังไม่ทันรู้เรื่องค่าโทรหมดก่อน พอดีคุณแม่ไปซิมใหม่ที่เซเว่นเมื่อช่วงเดือนธันวาคมเเต่พึ่งมารู้ทีหลังว่า ชื่อที่ล
สมาชิกหมายเลข 8998126
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามน้องฟ้าดีแทคค่ะว่าเน็ต 200 บ.เราจะหมดอายุเดือนหน้าแล้วจะขอต่อโปรได้ไหมเอ่ย