หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามน้องฟ้าดีแทคค่ะว่าเน็ต 200 บ.เราจะหมดอายุเดือนหน้าแล้วจะขอต่อโปรได้ไหมเอ่ย
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Internet
วันก่อนโทร 1678 เบอร์คอลเซนเตอร์เบอร์นี้หรือเปล่าคะโทรไปมันเงียบไปเลยค่ะ ตอนนี้เล่นไป 11รอบแล้ว รบกวนหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระบิลทรู 1 ปี อยากจ่ายติดต่ออะไร
อยากทราบว่า ค้างชำระค่าเน็ตรายเดือนทรู ถูกตัดสัญญาณและไม่มึซิมเก่าแล้ว อยากกลับไปชำระแล้วปิดซิม ติดต่อคอลเซนเตอร์เมสเสจ ก็มีแต่ ai ไม่ว่างไปศูนย์ทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 9210135
รายละเอียดโปรสมัครเน็ตไม่ตรงตามที่แจ้ง
วันนี้มีคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอโปรอินเตอร์เน็ต ผมได้ฟังรายละเอียดตามที่AISแจ้งมาเลยตอบตกลงสมัครไป ก็มี SMS แจ้งมาตามที่เรียนสาย เเต่ในแอพ MY AIS กลับได้ยอดใช้งานไม่ตรงตามที่แจ้ง แบบนี้เอาเปรียบผ้
สมาชิกหมายเลข 7855754
อยากยกเลิกแพ็จเกจรายเดือนดีแทคค่ะ
ตอนสมัคร คอลเซนเตอร์บอกว่าถ้าอยากยกเลิกให้โทร1678 แต่โทรไปแล้วขายแต่ของ ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8592150
ติดต่อคอลเซนเตอร์ ais ไม่ได้?
พึ่งซื้อซิมมา1-2วัน เน็ตเปิดไม่ขึ้น กดผ่านระบบก็ไม่ขึ้น โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ มีทางติดต่อเร็วกว่านี้ไหมคะ ไม่อยากไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7178864
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มา3วัน
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มา3วันมีข้อความมาบอกว่าจะใช้ได้วันที่11วันนี้12แล้วยังใช้ไม่ได้เลย คุยกับมิละให้เช็คให้บอกว่าเน็ตปกติ ดู ที่เราเตอร์ไฟกระพริบขึ้นสีแดง
สมาชิกหมายเลข 8670202
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
วิธีขอเงินคืนจากดีแทคค่ะ
หนูจ่ายยไป200กว่าแต่ดีแทคกลับไม่ขึ้นเงินเน็ตรายเดือนค่ะเสียความรู้สึกมากเล่นเน็ตก็ไม่ได้กรุณาคืนเงินมาให้หนูเถอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9186192
ยกเลิกรายเดือนดีแทค ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมากกก
อยากยกเลิกรายเดือนของดีแทคค่ะ ไปติดต่อสาขาพนักงานบอกยกเลิกให้ไม่ได้ ต้องติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์เบอร์โทร 1678 ของดีแทคอย่างเดียวค่ะ เราก็กลับมาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ โทรเป็นร้อยสายล่ะตั้งแต่เดือนที่แล้
สมาชิกหมายเลข 7148502
ยกเลิกเน็ตดีแทคไม่ได้ตังคืน อยากได้เงินคืน
ขอวิธียกเลิกเน็ตดีแทคค่ะ โทรคอลเซนเตอร์แล้วไม่ได้ประโยชน์ให้คุยกับโรบอต ถ้าเป็นไปได้รบกวนแอคดีแทคทักมาด้วยจะดีมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7645911
อยากย้ายค่ายเบอรืเดิมพร้อมเน็ต
อยากย่ายค่ายเบอร์เดิมครับ อยากได้เน็ตไม่ลดสปีด ตอนนี้ใช้ค่ายสีฟ้าอยู่แต่สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดีนัก ผมใช้โปร 330 บาท เน็ต 20 mbps (ไม่ลดสปีด) โทรฟรีทุกเคลือข่าย 15 นาที ทีนี้ผมอยากย้ายค่ายเพื่อสุญญานท
สมาชิกหมายเลข 9119823
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามน้องฟ้าดีแทคค่ะว่าเน็ต 200 บ.เราจะหมดอายุเดือนหน้าแล้วจะขอต่อโปรได้ไหมเอ่ย