TraineeAจะตามลอยbtsได้มั้ย?

กระทู้คำถาม
ล่าสุดคือยอร์ชเปิดตัวแล้ว ในทวิตคือแตกแตนมากคึกคักสุดๆ ฐานแฟนยอร์ชลูกลำยองก็คือแน่นมากๆแสตนเตรียมเดก็เยอะมาก ใหนจะอูชานที่ก็มีชื่อเสียงในเกาอยู่แล้วก็มาอยู่เทรนนี่เออีก เจเจได้แชมป์เต้นฟรีสไตล์ญี่ปุ่นในแวดวงนักเต้นก็ต้องมีรู้จักกันบ้างแหละ ใหนจะหน้าตาสุดจะวิชวลของซังวอน เห็นบอกว่าเทรนนี่เอจะเดมาแนวhip hop เหมือนbtsตอนเดบิวต์แรกๆเลย คือเราสงสัยว่าบังชีฮยอกจะปั้นเทรนนี่เอเหมือนbtsรึเปล่า เพราะแนวhip hop ยังไงก็ตีตลาดอินเตอร์ได้อยู่แล้ว เดมาก็อาจจะเป็นตอนที่btsเริ่มพักๆกันบ้างแล้วเหมือนเอามาสานต่อแนวhip hop เพราะtxt enhypen ก็ไม่ใช่แนวhip hop ตอนนี้ก็คือโหลยาดองขาดตลาดแล้วนะยังไม่ทันเดเลย555
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 26
สั้นๆเลยนะ = ไม่ได้ และควรเอาลีโอออกเถอะ ไม่เข้าใจเด็กเก่งหมดค่ายแล้วหรอ? เพราะ ถ้าคิดจะปั้นตามรอยBTS สิ่งแรกที่ต้องมีคือ ทัศนคติ
ความคิดเห็นที่ 8
คิดว่าตอนนี้จุดด่างของเทรนนี่เอคือลีโออะ นอกนั้นก็มีโพแทนเชียลที่สามารถประสบความสำเร็จได้หมด เรื่องลีโอมันไม่ใช่จะจบได้อะถ้าดึงดันจะเด เรื่องนี้ก็จะเป็นช่องโหว่ให้โดนกลับเอามาพูดถึงไปอีกนานจนยุบวงโน้นแหละ ทางที่ดีควรตัดไฟแต่ต้นลม
นี่รอหวีดยอร์ชมาก แต่พอมีเรื่องลีโอ แล้วเมื่อวานมีข่าวยอร์ชก็นิ่งเลยอะแบบอยากสนับสนุนแต่ก็ติดลีโอ ไม่สามารถติ่งวงๆนึงได้ถ้ามีทัศนคติไม่ดีแม้แต่เมมคนเดียว กลายเป็นว่าเฉยไปเลยเพราะคงไม่ได้ติ่งถึงจะชอบยอร์ชมาก น่าเสียดายจริงๆ
ความคิดเห็นที่ 1
-ทุกวงเขาทำเขาหวังประสบความสำเร็จหมดครับ
-bts นี่เขาเรียกว่าเป็นปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ ที่อยู่เหนือการคาดการณ์และไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ
-วงไหม่ดังในไทยแน่และอาจมากกว่า bts แต่เพราะมีคนไทย ส่วนนอกประเทศยังไงก็ดังแต่โอกาศดังเหมือน bts ก็ลำบากหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่