หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หมายเลขรายเดือน ต้องการเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
กระทู้คำถาม
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS
dtac
truemove
ถ้าไม่สะดวกไปที่ 0 สามารถเปลี่ยนแบบออนไลน์ได้หรือไม่
ทำไมเปลี่ยนที่ shop ไม่ได้ทั้งที่เจ้าของหมายเลขไปด้วยตนเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดเบอร์ใหม่เติมเงินของแต่ละค่ายได้แพ็คเกจ Net ตัวไหนบ้าง
เปิดเบอร์ใหม่เติมเงินของแต่ละค่ายได้แพ็คเกจ Net ตัวไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6626367
สามารถย้ายค่ายทางเว็บออนไลน์ได้ไหม กรณีการ Port in (ถามทั้ง AIS DTAC TRUE)
ถ้าได้ของลิ้งค์หน่อยครับ หาไม่เจอ แล้วสามารถทำได้ทั้ง prepaid postpaid เลยไหม
คิดทางสร้างสรรค์
อยากเปลี่ยนจากซิมรายเดือนไปเป็นเติมเงิน ของทรูมูฟต้องทำไงคะ
อยากทราบสามารถทำผ่านออนไลน์ได้ไหมคะ พอดีไม่สะดวกไปที่ shop เลยค่ะ พอดีใช้โปร 159 บาท/เดือน แต่จะหมดโปรราคาเดิมแล้ว จึงอยากเปลี่ยนไปไปเป็นเติมเงินค่ะ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 2714537
Ais แบบเติมเงิน
พอดีว่าไปเปลี่ยนซิมแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงินแต่ว่าตอนไปเปลี่ยนที่ศูนย์เป็นแบบเติมเงินก็จ่ายยอดค้างไปหมดแล้วอยู่ๆวันนี้มีข้อความจากais ส่งยอดค้างชำระมาประมาณ700ร้อยกว่าบาทแล้วบอกว่าจะส่งยอดไปทางไปรษณี
สมาชิกหมายเลข 9038498
ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน Ais
เนื่องจาต้องงการลดค่าใช้จ่ายลง เลยอยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ไม่สะดวกไปศูนย์ สามารถทำอย่างไรได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4826022
Dtac รหัส PUK
ทำไมดีแทคโทรไปแล้วรอนานจังครับ ผมทำไปรอรอเกือบ 1 ชม. สายแรก 15 นาที ไม่รับ โทรไปสายสอง 30 กว่านาที ก็ยังไม่รับ หรือเป็นเพราะควบรวมกับทรูเลยนานขึ้นครับ ลองกดทำรายการหมายเลข 5 ที่ให้ใส่บัตรปชช.ก็ใส่ไปแล
สมาชิกหมายเลข 9035078
เติมเงินให้พ่อผ่านแอป Dtac แต่เงินไม่เข้า
เราได้เติมเงินผ่านแอปของ Dtac ใช้เป็นเบอร์พ่อเรา เงินหักจากธนาคารแล้ว แต่เงินไม่เข้าที่แอป รู้สึกเซงมาก
สมาชิกหมายเลข 4335382
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน AIS
อยากให้เจ้าหน้าที่aisเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินให้หน่อยค่ะ ไม่สะดวกไปAis shop
สมาชิกหมายเลข 7271968
ไปรษณีย์ไม่ส่งของ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ปณ.ไม่นำของมาส่ง แต่เช็คในระบบขึ้นนำจ่ายสำเร็จ ถ้าพรุ่งนี้ไม่มาส่งอีก ต้องทำยังไงค่ะวันจันทร์ก็น่าจะติดวันหยุดและเราก็ต้องเดินทางไปต่างประเทศแล้วเหมือนกัน
สมาชิกหมายเลข 8662728
เราสามารถเช็ควันคงเหลือของเบอร์ 12call เบอร์อื่นได้มั้ยคะ
อยากเช็ควันคงเหลือและเติมวันให้ญาติๆ ที่อยู่ไกลกัน และญาติๆ ที่ต่างจังหวัดค่ะ เพราะบางคนไม่สะดวก บางคนทำไม่เป็นค่ะ มีวิธีมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 1920183
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS
dtac
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หมายเลขรายเดือน ต้องการเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
ทำไมเปลี่ยนที่ shop ไม่ได้ทั้งที่เจ้าของหมายเลขไปด้วยตนเอง