หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่ง J&T ไม่มีการอบรมมารยาทพนักงาน หรืออย่างไร ทำของเสียหายมาหลายรอบแล้ว พนักงานก็พูดจาไม่สุภาพเลย
กระทู้คำถาม
ถ้าบริการแย่แบบนี้ เลิกทำเถอะค่ะ สู้ที่อื่นเค้าไม่ได้หรอกค่ะ พนักงานหน้าเคาเตอร์ ก็พูดจาไม่สุภาพ ให้บริการห่วยมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โรงพยาบาลเลิดสิน
อยากทราบว่ามีใครเคยไปใช้บริการที่โรงพยาบาลเลิดสิ ลมั้ยคะ ส่วนตัวรู้สึกว่าบริการแย่ พนักงานห่วยแตกใช้คำพูดคำจาเหมือนไม่ได้เรียนเรื่องมารยาทมา ไม่รู้ว่าผ่านการฝึกอบรมจรรยาบรรณกันมาได้ยังไง บริการไม่ดีตั
สมาชิกหมายเลข 7240235
โรงพยาบาลเลิดสิน
อยากทราบว่ามีใครเคยไปใช้บริการที่โรงพยาบาลเลิดศิลมั้ยคะ ส่วนตัวรู้สึกว่าบริการแย่ พนักงานห่วยแตกใช้คำพูดคำจาเหมือนไม่ได้เรียนเรื่องมารยาทมา ไม่รู้ว่าผ่านการฝึกอบรมจรรยาบรรณกันมาได้ยังไง บริการไม่ดีตั้
สมาชิกหมายเลข 7240235
พนักงานไฟแนนซ์ของเมืองไทยบริการแบบนี้ เหมาะสมหรือคะ?
วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์การติดต่อกับพนักงานไฟแนนซ์ของบริษัทเมืองไทยค่ะโดยส่วนตัวเราเคยใช้บริการของที่นี่มาหลายครั้ง และคิดว่าเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงและมาตรฐานดีแต่ครั้งล่าสุดกลับรู้สึกผิดหวังมากกับ
สมาชิกหมายเลข 5875063
รบกวนสั่งสอนอบรมมารยาทพนักงานผู้ชายของคุณด้วยครับ AIS ช๊อปสาขาเมืองทอง
พี่สาวเลิกงานและได้ไปใช้บริการที่สาขานี้ ช๊อปใกล้เวลาจะปิดแล้ว ไม่แน่ใจว่าเหลืออีกกี่นาที เลยเดินเข้าไปถามเพื่อที่จะใช้บริการ และเจ้าหน้าที่แจ้งมาว่า เคาท์เตอร์และระบบปิดบริการแล้ว โอเคตรงนี้เข้าใจและ
ฮั่นแน๊ว
บริการกันแบบนี้ ได้ด้วยหรอ!!!
เมื่อวันที่23ตุลาคม2559 ดิฉันเดินทางกลับดอนเมืองมาสุราษฎร์ธานี ขณะถึงดอนเมืองเวลา16.30 คนเยอะมากเนื่องจากมีผู้สายยืนรอเช็คอินกันเยอะมาก แถวยาวมาก ดิฉันเข้าคิวรอโหลดกระเป๋าตั้งแต่16.30น. สิ่งที่ฉันเห็น
สมาชิกหมายเลข 2076894
ประสบการณ์ที่ไม่โอเคที่สุดกับการใช้ขนส่ง j&t
คือขายของในtiktokshop พนักงานขนส่งj&tไม่เข้ามารับพัสดุจนจะหมดเวลาตามกำหนดของแอพtiktokshop จะให้ไปส่งเองก็ไกล 13กิโล ดูว่าไม่ใช่เรื่องค่ะ เพราะกดแบบเข้านัดรับให้พนักงานเข้ามารับ แล้วติดต่อไลน์j&am
สมาชิกหมายเลข 6671657
พนักงานkfcสาขาขนส่งหมอชิต2ยืนกอดกันหน้าร้าน
เอิ่มมม....เป็นที่ประทับใจมากเลยคะ ที่เราได้เห็นคนไทยรัก..เสียดายเก็บภาพไม่ทัน พนักงานผญ.กับพนักงานผช.ยืนหยอกเล่นกันหน้าเคาเตอร์ จนผช.ได้โอบกอด ไม่รู้ว่าทางร้านได้อบรมมารยาททางสังคมบ้างรึป่าว ที่สาธาร
สมาชิกหมายเลข 4041655
ขนส่ง Lex TH นิสัยไร้มารยาท
ขนส่งLex TH เขาน่าจะอบรมพนักงานบ้างนะคะแต่ละสาขา 1เรื่องมารยาทลูกค้าพูดยังไม่ทันจบวางสาย 2เรื่องตรงต่อเวลา แจ้งตั้งแต่4โมง จะถึงแล้ว รอจน18.30 ก็คือยังไม่มา 3 สภาพสกปรกโสโครกสุดๆ สาขา พระประแดง
สมาชิกหมายเลข 7825981
กลุ่มคนที่มีรายได้น้อย
กลุ่มคนที่มีรายได้น้อย หาเช้ากินค่ำ ปากกัดเท้าถีบ เป็นหนี้ก็มี อยู่ตามสลัม ยากจน ไม่ได้เรียนหนังสือ สังเกตว่าคนพวกนี้จะไม่ค่อยได้รับการอบรมเรื่องมารยาทเท่าไหร่ นิสัยมักจะชอบพูดจาโผงผาง ไม่สุภาพ พูดไม
สมาชิกหมายเลข 2256246
พนักงานพุดจาไม่ดี
ขออนุญาตคอมเพนนะคะ พูดตรงๆบริการแย่่มากเราแค่่ถามว่าพี่ค่ะมีกล้วยน้ำตาลมะพร้าวไหมคะตอบกลับเราว่าไม่มีแถมมทำหน้าเวี่ยงใส่แถมมใเดินหนีเรา
สมาชิกหมายเลข 8921470
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่ง J&T ไม่มีการอบรมมารยาทพนักงาน หรืออย่างไร ทำของเสียหายมาหลายรอบแล้ว พนักงานก็พูดจาไม่สุภาพเลย