หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมถึงไม่มีประวัติการสั่งซื้อใน7-11 (all online)
กระทู้คำถาม
เราสั่งของในแอป7-11ค่ะ สั่งแบบพรีออเดอร์ไว้ประมาณเดือนกว่าแล้วค่ะ ทีนี้เรากดเข้าไปดูประวัติสั่งซื้อคือมันไม่มีเลยค่ะ ถ้าไปรับของต้องไปรับยังไงอะค่ะ คือในแอปไม่มีประวัติสั่งซื้อ หรือว่าสินค้าเราถูกยกเลิก? ใครรู้ช่วยตอบหน่อยค่ะ🙇🏻♀️
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าเราจ่ายบิลที่ค้างกับทรูไว้แล้ว ทรูจะยกเลิกซิมตัวนั้นเลยมั้ย หรือเราจะต้องติดต่อทรูอีกที
คือบิลทรูตัวนี้เราค้างชำระไว้นานมาก จนกำลังจะฟ้องเราแล้วแหละ มีจดหมายมาแล้ว กำลังจะเริ่มฟ้อง 11 ตค.68 นี้ แล้วทีนี้เรากำลังจะจ่าย มั่นใจว่าจ่ายได้ก่อนถึงกำหนดการฟ้อง คือจะจ่ายพรุ่งนี้ แต่เราอยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 6024294
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกำหนดรับของ premium ของ 7-11
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการรับของ premium ของ 7-11 หน่อยเถอะ ผมใช้เลขสมาชิกของรุ่นน้อง จองสินค้าตั้งแต่วันที่ 7/9/68 โดยกำหนดรับสินค้าคือโต๊ะพับ วันที่ 1/10/68 แต่พอวันนี้ เข้าไปรับสินค้า ปรากฏว่า ก
สมาชิกหมายเลข 2085325
True เน๊ตบ้าน
ยกเลิกสัญญาเน๊ตบ้าน แล้วเอาราวเตอร์ไปคืนที่shop true ที่เดอะมอลล์บางแค แต่น้องพนักงานแจ้งว่าพี่เก็บ ราวเตอร์ไว้ใช้ต่อได้ค่ะ ไปติดตั้งที่ใหม่ได้เลย ถ้าจะติดตั้งที่ใหม่โทรหาTrue แล้วให้ช่างไปติดตั้งให้ไ
สมาชิกหมายเลข 9053286
สั่งของจะติดต่อแล้วให้ชำระ 2 รอบ
พอดีสั่งของจาก tiktok แล้วเลือกการชำระเงินแบบโอนเงินพอกดโอนไปแล้วหักตังค์รอบแรกไปทีนี้มันขึ้นว่าชำระอีกทีผมก็นึกว่าระบบจะให้ยืนยันการชำระเงินผมก็กดไปพอมาดูในบัญชีธนาคารทีนึงมันหักเงินไปอีกรอบนึง แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 6965305
โดนเรียกเก็บเงินจากTrue ทั้งที่ไม่ได้ทำรายการซื้อ Line Store
พอดีอยู่ๆก็มีการตัดสัญญาณโทรศัพท์ การโทร ทุกอย่างเนื่องจากค่าบริการเกินวงเงิน (ปกติผมตั้งวงเงินไว้แค่ค่าเน็ตรายเดือน) ก็เลยงงเพราะปกติไม่เคยเป็นแบบนี้ พอสอบถามใน iService ก็พบว่าเป็นการซื้อแพ็คเกจอะไร
สมาชิกหมายเลข 9063177
ใครเคยโดน Shopee ยกเลิกออเดอร์ ด้วยเหตุผลว่าละเมิดนโยบาย/ใช้งานหลายบัญชี (ทั้งที่มีบัญชีเดียว) บ้างคะ
ลำดับเหตการณ์ 1. กดสั่งของยอดเกือบๆ 6000 เก็บเงินปลายทาง ใช้โค้ดเงินคืน 25% 2. สินค้าขึ้นว่าอยู่ระหว่างจัดส่ง 3. วันถัดมาขึ้นสถานะว่า “บริษัทขนส่งได้พยายามนำส่งพัสดุให้คุณแต่ไม่สำเร็จ ทำให้พัสด
สมาชิกหมายเลข 2302936
Shopee Express ส่งด่วน (ที่ไม่ด่วนตามชื่อ)
เราเป็นร้านค้าหนึ่งใน Shopee ที่เปิดบริการส่งด่วน Shopee express ร้านเราไม่เคยส่งของช้าเลย ยิ่งเป็นออเดอร์ส่งด่วน พอได้รับออเดอร์ก็จะแทรกคิวแพคของส่งด่วนก่อน เพราะเราเข้าใจว่าลูกค้าเองคงอยากได้ของรวดเ
dadong
สั่งอาหารไลน์แมนได้ของไม่ครบ แล้วเราแจ้งปัญหาไปว่าได้ของไม่ครบ แล้วได้เงินคืนแล้วแต่พนักงานจะนำของมาส่งให้ ต้องทำอย่างไ
คือพอดีเราสั่งโปร1แถม1ไป ในไลน์แมนทีนี้มัได้มาอันเดียวด่วยความที่เกิดแบบนี้ครั้งแรก เลยกดแจ้งปัญหาไปว่าได้สินค้าไม่ครบ แล้วมันก็ขึ้นกำลังดำเนินการ ทีนี้มันขึ้นมีให้โทรติดต่อร้านค้า เราโทรไปว่าของเราได
สมาชิกหมายเลข 7163494
รีวิวมัทฉะโคโค่ ALL SELECT 7-11
มาคะ เจอกันอีกแล้ว เช่นเคย อยู่ที่เซเว่นอีกแล้วจ้า หาของกิน วันนี้ได้เมนูมัทฉะโคโค่ จาก ALL SELECT 7-11 ข้าน้อยสายดีดไปเติมมาแล้วจ้า ดาร์กเช่นเคยหวาน 0% บอกเลยว่ามัทฉะของทางออล์ซีเล็คก็ไม่แพ้กับร้านค
ปากกาดาว
7-11 เป็นอะไรมากมั้ย
ไม่เห็นแก้ไข app ซะทีหรือยังไม่รู้เรื่อง คือ หลังจากแสกนจ่ายชำระสินค้า ไม่จำเป็นต้องมี popup การชำระเงินก็ได้ ทำได้มั้ยว่าบันทึกสลิปในโทรศัพท์เหมือน app ชาวบ้านเค้าได้มั้ย? และเวลาดูประวัติชำระเงินค่า
สมาชิกหมายเลข 6459361
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมถึงไม่มีประวัติการสั่งซื้อใน7-11 (all online)