หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Banana Online ประกันเปลี่ยนสินค้าชำรุดภายใน7วัน ปกติแล้วจะส่งตัวใหม่ให้ภายในกี่วัน?
กระทู้คำถาม
บริษัทไอที
ธุรกรรมออนไลน์
***อัพเดต***
ได้รับการติดต่อจากคุณลิลลี่ banana online
ประสานงานชี้แจงและทำเรื่องคืนเงินค่าสินค้าให้ เนื่องจากstockไม่มีสินค้าใหม่เปลี่ยนทดแทนตัวที่เสีย
21/1/65 banana online ได้ทำการโอนเงินค่าสินค้าคืนเต็มจำนวนแล้ว
จึงขอลบรายระเอียดเนื้อหาข้อความในกระทู้เดิม และอัพเดตข้อมูลไว้แต่เพียงเท่านี้
ขอบคุณคุณลิลลี่
ที่ช่วยประสานงานและเข้ามาดูแลตั้งแต่ต้นจนจบ ขอบคุณครับ
*********************************************************************************************************
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อมือถือ iPhoneผ่าน แอพ BANANA ONLINE. ตัดเงินผ่านบัตรเครดิตไปแล้วแต่ระบบถูกยกเลิกคำสั่งซื้อหมดอายุ
ซื้อ iPhone 11 128GB กับ แอพ BANANA ONLINE. ระบบตัดเงินผ่านบัตรเครดิตไปแล้วตามเวลาที่กำหนดแล้ว แต่คำสั่งซื้อบอกยังไม่ชำระเงิน และคำสั่งซื้อก็หมดอายุ ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 4548088
สั่งซื้อของในเว็บ Banana Online ระบบขึ้น กำลังเตรียมสินค้า จะได้ของไหม
สั่งซื้อของในเว็บ Banana Online ระบบขึ้น กำลังเตรียมสินค้า แล้วคือจะได้สินค้าไหม สั่งแล้วจ่ายเงินค่าสินค้าแล้ว พอกันทีครั้งสุดท้าย อุส่าเชื่อมั่นเพราะเป็นลูกค้าหน้าร้านซ
สมาชิกหมายเลข 7134504
ใช้บริการสั่งซื้อของจาก Banana Online ครั้งแรก ขอบอกเลยว่าเข็ด...
ใช้บริการสั่งซื้อของจาก Banana Online ครั้งแรก ขอบอกเลยว่าเข็ด... สั่งของตั้งแต่วันที่ 10 ส.ค. แจ้งขอนัดไปรับของเองที่ร้าน เพื่อความมั่นใจและต้องการใช้งานด่วน เข้าไปเช็ค Order Sta
Pieak S.
สั่งสินค้า banana online สั่งวันนี้ส่งชาติไหนก็ไม่รู้
ขอขอบคุณ banana online ที่ทำให้ผมรู้ว่าอย่าซื้อสินค้ากับคุณอีก ลาขาด สืบเนื่องจากการการต้องการใช้ computer เพื่อใช้ในการทำงาน เลยต้องการที่จะได้สินค้าไวๆ
tawun88
ทำไม banana onlineใช้เวลาเเพ็คสินค้านานจัง??
สังสินค้าวันที่06/06/65 จนวันนี้วันที่10/06/65 สถานะตั้งเเต่วันที่สั่งซื้อสินค้าวันเเรกยังเหมือนเดิม โทรไปถามพนักงานก็บอกว่าจะเร่งติดตามให้นะคะ เอิ่มมมคือ?? ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่เห็นอีเมล์เเจ้งมาเลย เ
สมาชิกหมายเลข 7074017
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
อยากทราบความเห็นเกี่ยวกับการเคลมของ advice jib และ banana
อยากทราบความเห็นเกี่ยวกับการเคลมของ advice jib และ banana เผื่อเป็นทางเลือกการซื้อสินค้า
สมาชิกหมายเลข 961826
รีวิว อุทาหรณ์และเตือนภัย การสั่งสินค้าจาก Supersports Online กรณีไม่ได้รับสินค้าและการช่วยเหลือ ที่โยนทุกอย่างให้ลูกค้า
ปกติ ผมเป็นคนหนึ่งที่ซื้อสินค้าออนไลน์เป็นประจำ น้อยครั้งจะเกิดปัญหาในการสั่งซื้อ ไม่ว่าจะเป็นช่องทาง Shopee, Lazada, Advice, JIB ฯลฯ หรือจากเว็บสินค้าโดยตรง Nike, Adidas, Sony ฯลฯ น้อยครั้งที่เกิดปัญ
Chaowchai
JIB ไม่คำนึงถึงข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าเลยหรอครับ
สวัสดีครับ ประมาณเดือนพฤศจิกายนปี 2566 ผมได้สั่งซื้อสินค้ามา 1 ตัวครับ ตอนนั้นหน้าเว็ปการ์ดจอยังไม่ลงก็เลยสั่งผ่านไลน์ครับ ตอนนั้นไม่มีปัญหาอะไรส่งตามปกติ แต่พอมาช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 มีการติดต่อมา
AreroTime
ใครมีวิธีแก้ปัญหานักช๊อป online ชอบคืนของทั้งๆ ที่ของใช้งานได้ปกติ แต่อ้างว่าใช้งานไม่ได้บ้างครับ
คือเจอมาหลายรายแล้วครับ สั่งของแล้วไม่รับสินค้า อันนี้เสียหายระดับหนึ่ง สั่งของไปใช้ได้สัก 1 เดือน แล้วส่งคืนว่าของเสียหาย ชำรุด แต่พอเราเอามาตรวจสอบพบว่าสินค้าสภาพดีปกติ ทำงานได้ดี 100% อันนี้เสียท
veenews2004
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บริษัทไอที
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Banana Online ประกันเปลี่ยนสินค้าชำรุดภายใน7วัน ปกติแล้วจะส่งตัวใหม่ให้ภายในกี่วัน?
ได้รับการติดต่อจากคุณลิลลี่ banana online
ประสานงานชี้แจงและทำเรื่องคืนเงินค่าสินค้าให้ เนื่องจากstockไม่มีสินค้าใหม่เปลี่ยนทดแทนตัวที่เสีย
21/1/65 banana online ได้ทำการโอนเงินค่าสินค้าคืนเต็มจำนวนแล้ว
จึงขอลบรายระเอียดเนื้อหาข้อความในกระทู้เดิม และอัพเดตข้อมูลไว้แต่เพียงเท่านี้
ขอบคุณคุณลิลลี่ที่ช่วยประสานงานและเข้ามาดูแลตั้งแต่ต้นจนจบ ขอบคุณครับ
*********************************************************************************************************