ดวงวันนี้​ 18 มกราคม  พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา

#ดวงวันนี้​ 18 มกราคม  พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ
                     =================
                         +++  #ลัคนา +++
                     =================

#เมษ : กลับมาอยู่ในจุดที่ต้องเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง​ เพราะทุกอย่างเปลี่ยนไป​ ไม่ได้อยู่ในจุดที่ปกติ​เหมือน​เดิม​ แต่การทำครั้งนี้ทุกอย่างต้องดีขึ้นกว่าเดิม

#พฤษภ : ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน​ ถ้าวันนี้เราไม่สามารถที่จะขอความช่วยเหลือใครได้​ ก็คงต้องยอมรับความจริงว่า ครั้งนี้เราคงต้องทำหน้าที่ทุกอย่างด้วยตัวเองทั้งหมด​จริงๆ​

#มิถุน : รู้สึกร้อนเงิน​  ร้อนใจ​ เพราะช่วงนี้มักจะโดนเรื่องของรายจ่ายแบบอีลุง​ตุงนัง​ ทำให้ต้องมานั่งคิดวางแผนจัดการกันดีๆ​ ว่าจะต้องหมุนสภาพคล่อง​กันแบบไหนถึงจะเหมาะสม

#กรกฎ : ถึงไม่อยากจะช่วยก็ต้องช่วย​ เพราะเป็นไฟ้ท์บังคับที่มากดดันเรา ให้เราต้องยอม ทั้งๆ​ ที่เราก็ไม่อยากจะยอมสักเท่าไหร่​ ก็คงต้องทำใจให้มากๆ

#สิงห์ : โดนใช้ไม่หยุด  ทำให้เรารู้สึกเสียความเป็นตัวตน​ เพราะปกติแล้วเราก็จะไม่ได้ยอมให้ใครมาทำแบบนี้กับเราได้ง่ายๆ​ แต่ก็ไม่อยากจะไปมีประเด็นอะไรให้มากกว่านี้

#กันย์ : เป็นฝ่ายบริการที่ดี​ ต้องคอยเชื่อมโยงและประสานงานทุกๆคนให้เขาสามารถได้รับความสะดวกสบาย​ และดูแลกันอย่างเป็นระบบทุกราย​ละเอียด​

#ตุลย์ : หนักเอาเบาสู้​ เพราะงานนี้เรามีหน้าที่เดียวคือต้องทำให้ดีที่สุด​ ไม่ว่าเราจะเคยผ่านประสบการณ์​อะไรมาก็ตาม แต่วันนี้เราก็ต้องอดทนผ่านไปให้ได้

#พิจิก : เดินกลับมาอยู่ในจุดที่เราสามารถคอนโทรลอะไรได้ดีขึ้นกว่าเดิม​ เพราะเราเริ่มจับทางได้หมดแล้ว​ ที่เหลือก็แค่เก็บรายละเอียดต่างๆ​ ให้เรียบร้อย​

#​ธนู : มีความรู้สึกเหมือนโดนมองข้ามความสำคัญ​ หรือประเด็นต่างๆ​ โดนลดข้อจำกัด​ ลดสเป็คลงไป​ ทำให้เรารู้สึกด้อยค่า แต่ไม่เป็นไรเราจะต้องพิสูจน์ตัวเองให้จนได้

#​มังกร :  มีความเป็นห่วงกันอยู่ห่างๆ​ เพราะด้วยความจำเป็นของหน้าที่ จึงทำให้เราต้องยอมอดทนกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น​ สภาพจิตใจทุกอย่างยังเหมือนเดิม แค่ตัวห่างกันเท่านั้นเอง

#​กุมภ์ : เรื่องไม่เป็นเรื่องก็เป็นเรื่องได้​ บางทีก็อึดอัดใจอยู่เหมือนกัน​ ว่าทุกอย่างที่เราทำลงไปไม่ค่อยเห็นคุณค่ากัน​ มัวแต่จะมาจับผิดในประเด็นเล็กๆน้อยๆที่ไร้สาระ

#​มีน : มีความตั้งใจเด็ดเดี่ยวแน่วแน่เป็นอย่างมาก​ เพราะเรารู้ดีว่างานนี้ต้องมีคนที่ต้องยอมเสียสละมากเป็นพิเศษ​ ซึ่งก็คงต้องเป็นเรานั่นเอง

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่
https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
#มหาทักษาพยากรณ์ 
 นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่
============================
#​คนเกิดวันอาทิตย์ : กลายเป็นว่าเราต้องรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างไว้ทั้งหมดเอง​ หนักกายไม่เท่าไหร่​ แต่แอบหนักใจอยู่เหมือนกัน​

#​คนเกิดวันจันทร์ :  อยู่ดีๆก็เปลี่ยนแปลงข้อตกลง​จากที่คุยกันไว้ทั้งหมด​แล้ว​ ทำให้ต้องมาเข้าสู่กระบวนการเริ่มต้นกันใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง

#​คนเกิดวันอังคาร : เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ทั้งๆ​ ที่เราเจตนาทำดีตลอดมา​ แต่พอร้องผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ​ กลับไม่ยอมให้อภัยกัน

#​คนเกิดวันพุธกลางวัน : อยากจะลองลุยดูสักตั้ง​ เพราะมาถึงขั้นนี้แล้วก็คงไม่ต้องกลัวอะไรอีกต่อไป​ ถ้าทำได้อนาคตสดใสอย่างแน่นอน

#​คนเกิดวันพุธกลางคืน : ที่เรายอมเพราะว่าอยากให้สถานการณ์กลับมาสู่สภาวะปกติโดยเร็ว​ เพราะถ้าปล่อยให้ยืดเยื้อไปกว่านี้ก็คงจะพูดคุยกันลำบาก

#​คนเกิดวันพฤหัส : ต้องระวังในเรื่องของการเจ็บเนื้อเจ็บตัว​ ทำอะไรก็ไม่ควรที่จะประมาท​ เพราะถ้าพลาดไปแล้วอาจจะเสียหายทั้งร่างกายและทรัพย์สินได้

#​คนเกิดวันศุกร์  : สานความฝันให้เป็นจริง​ เพราะไหนๆก็มีโอกาสที่ดีแล้ว​ อะไรที่เราทำได้เราก็อยากจะทำเลย​ ไม่อยากจะปล่อยให้พลาดโอกาสครั้งนี้ไป

#​คนเกิดวันเสาร์ :  เหนื่อยได้อีก เพราะไหนๆเราก็ตั้งใจในการทำหน้าที่ในครั้งนี้แล้ว​ ก็อยากจะให้ทุกอย่างสำเร็จเสร็จสิ้นเรียบร้อยกันไปเลย โดยไม่มีอะไรหลงเหลือตกค้างกันอีกต่อไป
=============================
#ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

#แดง : รุนแรง​

#​ขาว,เหลือง : โดนใช้ตลอด

#​ชมพู : ไม่ยอมแพ้

#​เขียว : ตรงไปตรงมา​

#​ม่วง : อึด​ ทึก​ ทน

#​ส้ม, น้ำตาลอ่อน: สมหวัง

#ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม : พลิกวิกฤติ​เป็น​โอกาส​

#​ฟ้า,น้ำเงิน : ร่วมด้วยช่วยกัน

===============================
#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่