สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาชีแจงจากเจ้าของกระทู้
https://m.pantip.com/topic/41209669
ส่วนหนึ่งก็เป็นความผิดที่เราเอง ที่ไม่เข้าใจอย่างถี่ถ้วน ต้องขอยอมรับผิดค่ะ และต้องขอโทษทางธนาคารด้วย ที่ใช้คำไม่ค่อยจะสุภาพสักเท่าไหร่
ตอนนี้ได้รับการแก้ไขปัญหาแล้วค่ะ และ ผจก.สาขา ได้โทรมาชี้แจง อธิบายรายละเอียดให้ชัดเจนถี่ถ้วนแล้วค่ะ ต้องขอขอบคุณมากๆค่ะ
ได้รับการแก้ไขปัญหาแล้ว ธ.กรุงเทพ
ส่วนหนึ่งก็เป็นความผิดที่เราเอง ที่ไม่เข้าใจอย่างถี่ถ้วน ต้องขอยอมรับผิดค่ะ และต้องขอโทษทางธนาคารด้วย ที่ใช้คำไม่ค่อยจะสุภาพสักเท่าไหร่
ตอนนี้ได้รับการแก้ไขปัญหาแล้วค่ะ และ ผจก.สาขา ได้โทรมาชี้แจง อธิบายรายละเอียดให้ชัดเจนถี่ถ้วนแล้วค่ะ ต้องขอขอบคุณมากๆค่ะ