F4 Thai กระแสเงียบไปมั้ยคะ

สนุกมากนะ นักแสดงทำได้ดีกว่าทีคิด บทก็น่ารักกำลังดี
แต่ดูไม่ได้เป็น talk of the town เท่าตอนเปิดตัว
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 17
ส่วนตัวคิดว่า ไม่ถึงขนาดบ้ง แต่ก็ไม่ได้ดีอะไรขนาดที่จะให้แมสทั่วประเทศอะ กลางๆ  พอดูได้ ถ้าว่าง
ปล. ไม่ได้ดูแต่ uncut นะ
เปิดตัวok แค่ ep แรก แต่ep ล่าสุด เฉยๆ อ่ะ นางเอกยังเล่นแข็งๆเสียงเดียวหน้าเดียวอยู่
ส่วน กลุ่ม F4 ไม่ได้ออร่า ลูกคนรวยระดับโลก แบบเวอขั่นอื่น ที่เห็นแล้วเหลียวหลัง
ข้อเสียของ ช่องgmm คือชอบพูดหยาบ อะ ถ้าจะบอกว่าเรียล ก็แค่เฉพาะกลุ่มอะ กลุ่มวัยรุ่น บางกลุ่มก็ไม่ได้พูดหยาบขนาดนั้น อีกอย่างเด็กดูส่วนใหญ่ น่าจะพอประมาณก็พอ
ความคิดเห็นที่ 18
เพราะความเป็น F4 ซีรี่ย์ดังในยุคก่อน อาจจะคาดหวังว่าประเทศไหนเอาไปรีเมคน่าจะได้รับการจับตามองมากกว่า เป็นกระแสมากกว่านี้

คหสต
1. F4 คือซีรี่ย์ที่ในอดีต ดังมาก ดังทุกเวอร์ตั้งแต่ ไต้หวั่น ญี่ปุ่น เกาหลี ในสมัยนั้นดังในทุกเจน เชื่อว่าแฟนซีร่ย์ F4 มีตั้งแต่ช่วงวัย 25-60 ปี จริงๆหลังเวอร์เกาหลีมา คนก็คาดหวังในรีเมคเวอร์ไทยอยู่แล้ว ในพันทิปยังมีกระทู้เดานักแสดงอยู่เลยว่าใครเหมาะกับบทไหน
2. สืบเนื่องจากข้อ 1 ถ้าไทยซื้อมารีเมคสักช่วง 10 ปีก่อน (หลังF4เกาหลีออน) น่าจะเป็นกระแสกว่านี้
3. พอซื้อมารีเมคในยุค 2020 ค่ายที่ซื้อไปคือค่าย GMM ที่ใช้นักแสดงไอดอลของวัยรุ่นยุคนี้ช่วงวัย 10-20 ปี (เจนนี้บางส่วนน่าจะไม่ทันความดังของ F4 ในยุคก่อน) แถมวัยรุ่นยุคนี้บางส่วนก็ต่อต้านละครแนวบูลลี่อีก นักแสดงหน้าใหม่เกือบหมด อย่างที่บอกไปในข้อ 1 จริงๆฐานแฟนซีรี่ย์มันก็มีอยู่แล้ว พอมาอยู่ในช่อง GMM25 ที่ต้องยอมรับว่าฐานเรทติ้งปกติคนก็ไม่ได้ดูช่องนี้อยู่แล้ว กระแสมันก็น้อยไปใหญ่ แถมนักแสดงก็ไม่ได้เป็นที่รู้จักขนาดนั้น

และถ้าถามว่าถูกรีเมคในช่องใหญ่แบบช่อง 3 ช่อง 7 สถานการณ์เรทติ้งจะดีขึ้นกว่านี้ไหม ก็ไม่เสมอไป อย่างรีเมคยัยต่างดาวช่อง3  เรทติ้งก็ไม่ได้เป็นไปตามที่หวังไว้ แต่สิ่งที่หวังได้แน่ๆคือ การโปรโมตจากช่องที่จัดเต็ม และฐานคนดูของช่อง ส่วนเรทติ้ง หรือจะถูกใจคนดูหรือเปล่า ไปวัดดวงเอา

4. จริงๆประมาณนี้ถือว่าได้ตามมาตราฐานของค่าย GMM25 นะ คือละครดังในตลาดวัยรุ่น ได้กระแสจาก Social ทวิตเตอร์ขึ้นเทรนอันดับหนึ่งทุกตอน ขายแฟลตฟอร์มออนไลน์ได้ นักแสดงได้ฐานแฟนวัยรุ่นเพิ่ม คือถ้าหวังระดับคนทั่วไปดูกันเยอะเป็นวงกว้างมันไปไม่ถึงขนาดนั้น ลองไปดู top เรทติ้งละครประจำปีในช่วง 2-3 ปีนี้ดูว่าเป็นแนวไหนถึงจะได้รับความนิยม
ความคิดเห็นที่ 7
กระแสในทวิตดีแต่ข้างนอกกริบมีเยอะแยะ
ไม่งั้นเรตติ้งละครgmmtvเยอะทุกเรื่องแล้วแหละ
บางเรื่องทวิตเป็นล้าน เรตติ้ง 0.1
F4ช่องน่าจะโปรโมทมากกว่านี้หน่อย
บางคนยังไม่รู้ว่าเลยว่ามีแล้ว
เนื้องานดี นักแสดงก็ดี อยากให้แมส
ความคิดเห็นที่ 15
นางเอกแสดงอารมณ์ออกทางสีหน้ายังดูนิ่งไปอะ ไม่ส่งถึงเราเท่าไร ยังติดหน้าเดียวเสียงเดียวยังไงไม่รู้ มันไม่สดใสและไชน์ออกมา สายตาคือไม่ส่งออกมาเลยนิ่งสุดๆ  

พระเอก บางซีนสายตาดูคล้ำและล้าไปหน่อยเกร็งมาเลย คอสตูมทำให้สีผิวดรอปไปเลยบางชุด ออร่าลูกคนรวยยระดับโลกกกกต้องมากกว่านี้อะไหนๆก็สุดโลกกละ 5555

พระเอกรอง ก็ยังส่งมาไม่ถึงเรา เสียงเอย การพูดเอยเบา ติดในลำคอ บอกไม่ถูก เหมือนวัยรุ่นบ่นๆอะ

อีกสองคนก็โอเคในระดับซีนของตัวเองยังไม่มีซีนที่ต้องได้เค้นอารมณ์มากเท่าไร แต่คนที่เล่นเป็นกวินใช้สายตาได้ดีเลยทีเดียว
ความคิดเห็นที่ 14
หากเทียบกับกระแสของนักแสดง (ไบรท์วิน)
ต้องบอกว่าเรื่องนี้ "กริบ"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่