เนื่องจากวันนี้ได้ไปทำการปิดเบอร์เติมเงิน Dtac ที่ไม่ใช้งานแล้ว เพื่อขอเงินในซิมคืน ที่ศูนย์ Dtac ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 2 ทั้งหมด 3 เบอร์
หลังจากแจ้งเรื่องพนักงานเรียบร้อยแล้ว ทางพนักงานแจ้งมาว่าได้ทำการส่งเรื่องให้แล้ว แต่ต้องกลับมาเพื่อทำเรื่องอีกครั้งที่ศูนย์ หลังจากนี้อีก 5 วัน
ผมเลยแย้งไปว่าทำไมต้องเสียเวลามาหลายๆรอบ ทางพนักงานจึงได้ขอสม๊ดบัญชีไปเพิ่มเพื่อทำเรื่องต่อให้
ผมสงสัยว่าทำไมพนักงานต้องแจ้งให้มาอีกครั้งเพื่อปิดเบอร์ในตอนแรกครับ แล้วถ้าผมไม่แย้งไปผมก็จะต้องเสียเวลาเพื่อไปศูนย์บริการอีกรอบทั้งๆที่ไม่ควรจะต้องไปหรือเปล่าครับ และหลังจากทำเรื่องเสร็จก็ไม่รู้ว่า พนักงานมีการทำเรื่องปิดเบอร์ให้จริงหรือไม่ครับ
ปิดเบอร์เติมเงิน Dtac ต้องไปทำเรื่อง 2 รอบหรอครับ ?
หลังจากแจ้งเรื่องพนักงานเรียบร้อยแล้ว ทางพนักงานแจ้งมาว่าได้ทำการส่งเรื่องให้แล้ว แต่ต้องกลับมาเพื่อทำเรื่องอีกครั้งที่ศูนย์ หลังจากนี้อีก 5 วัน
ผมเลยแย้งไปว่าทำไมต้องเสียเวลามาหลายๆรอบ ทางพนักงานจึงได้ขอสม๊ดบัญชีไปเพิ่มเพื่อทำเรื่องต่อให้
ผมสงสัยว่าทำไมพนักงานต้องแจ้งให้มาอีกครั้งเพื่อปิดเบอร์ในตอนแรกครับ แล้วถ้าผมไม่แย้งไปผมก็จะต้องเสียเวลาเพื่อไปศูนย์บริการอีกรอบทั้งๆที่ไม่ควรจะต้องไปหรือเปล่าครับ และหลังจากทำเรื่องเสร็จก็ไม่รู้ว่า พนักงานมีการทำเรื่องปิดเบอร์ให้จริงหรือไม่ครับ