[CR] Update บรรยากาศ Lounge การบินไทย ภายในประเทศ ที่สุวรรณภูมิ

ผมก็ไม่ได้เดินทางในประเทศ ด้วยเครื่องบินนานเหมือนกัน ก่อนหน้านี้มีขึ้นสองสาม Flight แต่ไปแบบเฉียดเวลา ก็ไม่มีเวลาไปแวะเวียนใช้บริการ Lounge การบินไทย ในประเทศ ว่ามีความเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง หลังจากตกต่ำลงมากๆ ในช่วงวิกฤต ทรายจากพรรคพวกว่าดีขึ้นหน่อย วันนี้ผมมีภารกิจความจำเป็นที่ต้องไป จ.นราธิวาส เนื่องจากได้รับเชิญไปทัวร์ชูชก ของนักธุรกิจในนราธิวาส เลยมาล่วงหน้าสักหน่อย มาทานมื้อเพลที่ใน Lounge เลยดีที่สุด
         มีเพิ่มอาหารร้อนมากหน่อย เมนูวันนี้ ที่จัดเป็นกล่องๆ ไว้ ก็มีขนมจีนใต้ กับข้าว-น้ำพริกกุ้งเสียบ มีน้ำซุปใส่ไก่ มีผัดไทย แบบมังสวิรัติ  ภาพรวมก็ดีขึ้นครับ สลัด-ผลไม้ก็ยังคงอยู่ กาแฟสดก็จัดได้ดีครับ เครื่องดื่มก็พอสมควร มีไอศครีม Handmade ของครัวเอื้องหลวง อร่อยมาก มีอัญชัน (ติดเปรี้ยวหน่อยๆ) ,รสชาเย็น และก็กะทิ 

        บรรยากาศปรับเปลี่ยนเฟอร์ ให้สว่างขึ้น 

 ความหลากหลายของเมนูอาหาร อาจจะน้อยกว่าทาง Miracle lounge เพราะเขามีอาหารหลากหลาย มีไอศครีม มีแอลกอฮอล์เสิร์ฟ ทั้งไวน์ เบียร์ วิสกี้ บรั่นดี และวอดก้า

          วันก่อนเดินผ่าน Miracle lounge มี จนท.เชิญชวนให้เข้าไปชม และอยากให้มาใช้บริการ แต่ผมลงเครื่องจะกลับบ้าน เลยขอไว้โอกาสหน้า

           แต่ภาพรวมของ TG Lounge ในประเทศก็ดีกว่า ช่วงแรกของการเกิดวิกฤต ก็พยายามปรับปรุงต่อไปครับ แต่ทราบว่า หากจ่ายเป็นเงินเพื่อมาใช้บริการ จะอยู่ที่ราคา 1,200 บาท อื่ม!!! จะโดน Miracle lounge เบียดเอาหล่ะมั้งครับ เห็นว่า ช่วงนี้มีโปรเหลือ 500 นิดๆ ดื่มไม่อั้น 5555 

           สำหรับ Lounge ก็ยังมีหลายๆ บัตรเครดิตที่ใช้บริการได้ฟรีนะครับ มีโอกาสลองแวะมาครับ 
ชื่อสินค้า:   TG Lounge, การบินไทย, Royal Silk lounge , เลาจน์ในประเทศ การบินไทย
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่