หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อความเข้าว่ายอดเงินไม่พอ
กระทู้คำถาม
App Store
AIS
มีข้อความเข้าแบบนี้ของAisc >>ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับ Apple กรุณาเติมเงินได้ที่
https://topup.ais.co.th/
เข้าหลายวันแล้วทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรเลยพนักงานaisช่วยหน่อยค่าา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรเน็ต เหมาเหมา200บ. เน็ตไม่จำกัด15Mbps โทรฟรี WiFi
เหมาเหมา200บ. เน็ตไม่จำกัด15Mbps โทรฟรี WiFi 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 15/12/2025 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใช้ได้7วัน)
สมาชิกหมายเลข 9200494
สวัสดีค่ะ เติมเกมส์จาก Apple ID แล้วไม่ตัดยอด AIS ค่ะ
คือในวงเงิน AIS มี 2500 เติมเกมส์ 500 บาท แล้วยอดไม่ตัด ใน AIS ค่ะ ทั้งที่วงเงินเหลือเยอะ แต่ทำไมไม่ตัด ทำให้ไม่สามารถอัพเดตระบบ รึอัพเดตแอพในโทรตอนนี้ได้เลยค่ะ อยากสอบถามค่ะเคยพบปัญหากันมั้ยคะ เติม
สมาชิกหมายเลข 3777128
ติดต่อ 1242 ทรู True ยากมาก เติมเงินโทรหา เสียเงินไปฟรี 40 กว่าบาท เพื่อหวังว่าจะให้พนังงานรับสาย
คุยกับ AI ก็ไม่รู้เรื่อง พ้มว่าติดต่อพนักงานก็เอ๋อ โทรติดต่อ 1242 ก็ไม่เคยติด บริการหลังขาย แย่มากที่สุด ค่าย AIS เวลาลูกค้า ติดต่อพนักงานแล้วสายเขาเยอะ เขายังให้ฝากแจ้ง แล้วติดต่อกลับ อันนี้เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9180702
เน็ต Ais
ขึ้นข้อความ ไม่สามารถตัดค่าแพ็ก200บ. ใช้เน็ต100GB(เร็ว15Mbps) โทรฟรี SWiFi 6M หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (100บ.ใช้ได้ 15วัน, 46.67บ.ใช้ได้ 7วัน)ได้ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เพื่อใช้งานได้ต่อเนื่อง เเต่หลังจ
สมาชิกหมายเลข 9180699
ทำไม ais ส่งข้อความมาตลอดว่า "ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้บริการ"
คือผมสงสัยเพราะผมไม่ได้สมัครแพคเกจอะไรไป ...แล้วบางทีหักตังเพราะใช้อินเตอร์เน็ต แต่ผมก็ไม่ได้ใช้เน็ต เราสามารถตรวจสอบยังไงได้บ้างครับ คือผมกลัวว่าพอเติมเงินเข้าไปแล้วจะโดนหักเงิน ทั้งที่เราไม่รู้ว่าหั
สมาชิกหมายเลข 3503197
call center AIS เริ่มมีปัญหาแล้ว
จะโทรไปคุยเรื่องบิลกับพนักงาน ais แต่โทรไปเจอแต่ ai ไม่ยอมโอนสายให้พนักงาน เริ่มห่วยเหมือน true เข้าไปทุกที ไม่รู้ตอนนี้ true ติดต่อยากเหมือนเมื่อก่อนมั้ย ถ้าดีขึ้นจะย้ายไป true แล้ว เริ่มเบื่อ ais เห
phoenix_k
ชำระเงินในApple ID ไม่เพียงพอทั้งที่มีอยู่
ในวิธีการชำระเงิน มันบอกว่า "ยอดคงเหลือในซิมการ์ดของคุณไม่เพียงพอ....." แต่ในซิมมันมีอยู่ประมาณ 60 กว่าบาท คือมันยังไม่พอหรอ หรือยังไง มันเป็นไร ชั้นต้องทำยังไงงง
สมาชิกหมายเลข 7008366
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
มีคนพยายามเข้า Facebook
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ เดือนนี้เราถูกคนพยายามล็อคอินเข้ามา 3 ครั้ง -ครั้งแรกคือวันที่ 7 พ.ย. ตอนตี4 -ครั้งสองคือวันที่ 14 พ.ย. ตอนเกือบ8โมง -ครั้งที่สามคือวันที่ 15 พ.ย. ตอนตี2 ก่อนอื่นเลย เราตั
สมาชิกหมายเลข 8798644
เน็ตทรู สมัครเน็ตหักเงินเรียบร้อย แต่เน็ตเล่นไม่ได้ ทั้งที่สมัครโปรรายเดือนแบบไม่อั้น
เติมเน็ตแบบรายเดือน เสียเงินสมัครไปแล้ว แต่ใช้ยังไม่ถึงเดือนมีข้อความเข้าว่ายอดเงินและเน็ตหมด พอโทร 1242 ก็ไม่มีใครรับสายโดนหักเงินจนหมด กินเงินสมัครเน็ตไปแล้วแต่เล่นเน็ตไม่ได้ เคยมีใครเป็นบ้างคะ รู้ส
สมาชิกหมายเลข 9120303
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
App Store
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อความเข้าว่ายอดเงินไม่พอ
เข้าหลายวันแล้วทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรเลยพนักงานaisช่วยหน่อยค่าา