คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
อัพเดทวันที่ 13/01/2022 เวลา 01.15 น.
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6824839 สมายล์ – นงนภัส ดูแลข้อมูลผ่านหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6824839
สมายล์ - ศศิภรณ์ยินดีให้บริการ และเข้ามาดูแลข้อมูลนะคะ กรณีพบปัญหาการเติมเงินผิดหมายเลขไม่ต้องเป็นกังวลใจไปค่ะ
สามารถแนบรูปภาพหลักฐานสลิปการเติมเงินเข้ามาให้ตรวจสอบ และดำเนินการส่งประสานงานดึงยอดเงินคืนได้เลยค่ะ
สำหรับการดึงเงินจากหมายเลขที่ผิดเข้าหมายเลขที่ถูกจะได้รับยอดเงินคืนตามจำนวนเงินที่เติม หรือตามที่หมายเลขผิดคงเหลืออยู่นะคะ
สมายล์ - ศศิภรณ์ได้ข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์แล้วนะคะ หากได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6824839 สมายล์ – นงนภัส ดูแลข้อมูลผ่านหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6824839
สมายล์ - ศศิภรณ์ยินดีให้บริการ และเข้ามาดูแลข้อมูลนะคะ กรณีพบปัญหาการเติมเงินผิดหมายเลขไม่ต้องเป็นกังวลใจไปค่ะ
สามารถแนบรูปภาพหลักฐานสลิปการเติมเงินเข้ามาให้ตรวจสอบ และดำเนินการส่งประสานงานดึงยอดเงินคืนได้เลยค่ะ
สำหรับการดึงเงินจากหมายเลขที่ผิดเข้าหมายเลขที่ถูกจะได้รับยอดเงินคืนตามจำนวนเงินที่เติม หรือตามที่หมายเลขผิดคงเหลืออยู่นะคะ
สมายล์ - ศศิภรณ์ได้ข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์แล้วนะคะ หากได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินผิดเบอร์ ais ผ่านกสิกร